ĐTLA lại sa thải HLV

09/07/2013 03:15 GMT+7

ĐTLA vừa quyết định sa thải HLV trưởng Marcelo Zulette vì những thành tích bết bát của đội bóng này trong thời gian gần đây.

ĐTLA vừa quyết định sa thải HLV trưởng Marcelo Zulette vì những thành tích bết bát của đội bóng này trong thời gian gần đây.

Nhất là 2 thất bại nặng nề khi thua SLNA 0-8 và Becamex Bình Dương 2-5. Hiện tại, ĐTLA đang chống chọi để trụ hạng với vị trí cuối bảng xếp hạng.

Tạm thời lãnh đạo ĐTLA đã đưa trợ lý HLV Ngô Quang Sang lên nắm đội cùng trợ lý Phan Văn Giàu đến hết mùa giải 2013. Chủ tịch đội Võ Thành Nhiệm nói: “Chúng tôi có vài sai lầm khi quá tin tưởng HLV ngoại từ Vital đến Marcelo. Họ không phải là những HLV kém về trình độ và phương pháp nhưng thực sự họ không hiểu và cũng chưa nắm bắt hết những đặc thù của bóng đá VN nên đã không có đấu pháp phù hợp cho từng đối thủ, khiến ĐTLA càng đá càng bị tuột lại.

Chúng tôi buộc lòng phải thanh lý với HLV Marcelo để đội bóng tìm lại sự ổn định tốt hơn. Từ đây đến hết mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu, nên dù thế nào, chúng tôi cũng không thay đổi HLV nữa”.

Quang Huy

>> ĐTLA sa thải HLV Marcelo Zuletta
>> Khó khăn chồng chất chờ ĐTLA
>> Thắng đậm ĐTLA 8-0, SLNA trở lại ngôi đầu
>> Trọng tài khiến ĐTLA vỡ trận
>> Thắng ĐTLA 2-0, SHB.Đà Nẵng vươn lên tốp trên
>> Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: ĐTLA thắng đậm
>> Cầu thủ U.19 ĐTLA bị đưa xuống đội trẻ vì đánh người
>> Than Quảng Ninh và ĐTLA chiếm ưu thế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.