'ĐTLA sẽ có ít nhất 1 điểm khi tiếp HAGL'

05/01/2015 19:25 GMT+7

(TNO) HLV Ngô Quang Sang tuyên bố Đồng Tâm Long An sẽ giành ít nhất 1 điểm trong trận tiếp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 2 V-League 2015.

(TNO) HLV Ngô Quang Sang tuyên bố Đồng Tâm Long An sẽ giành ít nhất 1 điểm trong trận tiếp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 2 V-League 2015.

>> HLV Guillaume: 'Rất may HAGL không phải đối đầu với Công Phượng
>> Công Phượng lập cú đúp, HAGL thắng Khánh Hòa 4-2
>> HLV Guillaume: 'Mọi đội bóng đều muốn đánh bại HAGL

 
HLV Ngô Quang Sang (phải) tự tin Đồng Tâm Long An sẽ có điểm trong trận tiếp Hoàng Anh Gia Lai vào cuối tuần này - Ảnh: Khả Hòa

Vòng 2 V.League 2015 sẽ diễn ra vào ngày 11.1 này, Đồng Tâm Long An sẽ tiếp Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà. Mặc dù những cầu thủ trẻ của bầu Đức vừa có màn ra mắt không thể tốt hơn khi giành chiến thắng dễ dàng trước Sanna Khánh Hòa, nhưng HLV Ngô Quang Sang vẫn khá tự tin đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

"CLB Hoàng Anh Gia Lai đang là đội bóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, họ là chủ đề chính trên tất cả các báo. Tôi nghĩ trong một trận đấu tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra. Với lợi thế sân nhà, Đồng Tâm Long An sẽ giành chiến thắng hoặc chí ít cũng có 1 điểm", HLV Quang Sang chia sẻ với Thanh Niên Online.

Ở trận ra quân cuối tuần qua, Đồng Tâm Long An đã tạo ra bất ngờ lớn khi cầm hòa đương kim á quân V-League Hà Nội T&T ngay trên sân Hàng Đẫy. Các học trò HLV Quang Sang là những người dẫn bàn trước.

"Chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình và xứng đáng giành điểm ở trận đấu đầu tiên. Cầm hòa Hà Nội T&T tại Hàng Đẫy sẽ giúp cầu thủ của tôi tự tin hơn ở những trận đấu sắp tới", HLV Quang Sang xác nhận.

Ngoài việc giữ chức HLV trưởng Đồng Tâm Long An, ông Quang Sang còn giữ vai trò trợ lý HLV ở đội tuyển Việt Nam. Sẵn đây ông cũng đã chia sẻ thêm về Quy chế sử dụng ngoại binh tại V-League 2015 của Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam (VPF).

 
Đồng Tâm Long An (áo đỏ) đã cầm hòa 1-1 Hà Nội T&T ngay trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: Minh Tú

"Quy chế này đã có lộ trình từ trước nên các CLB phải chấp nhận. Có một điều tôi băn khoăn là các đội bóng thi đấu tại AFC Champions League được đăng ký 4 ngoại binh với 1 cầu thủ châu Á. Họ được quyền đổi các ngoại binh này trong các trận đấu tại V.League. Tôi thấy đó là một bất công với các đội bóng khác", HLV của Đồng Tâm Long An lên tiếng.

Theo Quy chế mới về việc sử dụng ngoại binh của VPF, tại V.League 2015 các CLB chỉ được quyền đăng ký thi đấu với 2 ngoại binh và 2 cầu thủ ngoại nhập tịch.

Đánh giá về 2 ngoại binh của CLB Đồng Tâm Long An, ông Ngô Quang Sang cũng tỏ ra khá hài lòng trong trận mở màn hôm 4.1: "Tôi đánh giá tốt về 2 ngoại binh của Đồng Tâm Long An, đặc biệt là cầu thủ Diabate. Tất nhiên, họ cần thời gian để hòa nhập và thể hiện khả năng".

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.