Dự đoán chuẩn, HLV Park Hang-seo né được mưa to tại Malaysia

Quốc Việt
Quốc Việt
10/12/2018 07:00 GMT+7

Nỗi lo xa của HLV Park Hang-seo đã trở thành sự thật khi tuyển Việt Nam tránh được cơn mưa chiều rất to bất ngờ tại Kuala Lumpur để có buổi tập trọn vẹn và thành công vào hôm qua

Sau ngày đầu tiên tập sáng, đến hôm qua 9.12, HLV Park Hang-seo tiếp tục cho đội tuyển Việt Nam đổi lịch tập từ chiều ra trưa.
Bên cạnh yếu tố thuận tiện hồi phục với các bài gym buổi chiều, thì thời tiết thất thường với những cơn mưa chiều rất to là một lý do quan trọng. Điều này sau đó được tiền vệ Xuân Trường xác nhận trong phần trao đổi chớp nhoáng trước buổi tập.
Thực tế đã chứng minh HLV Park Hang-seo có cơ sở để thay đổi như thế khi đến buổi chiều, Kuala Lumpur liên tục có mưa to, trời âm u và sấm chớp ì ầm liên tục.
Trong buổi tập sáng 9.12, Văn Toàn vẫn tiếp tục được kèm riêng bởi một bác sĩ trong những phần vận động nhẹ hồi phục. Khác với trận bán kết lượt đi được cho ở nhà, lần này Văn Toàn có tên trong chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil của Malaysia.
Tuy nhiên, khả năng cầu thủ chạy biên có tốc độ và khả năng lướt người cực tốt này ra sân ở chung kết lượt đi là không cao.
Chân sút trẻ của CLB HAGL vẫn đang chạy đua cùng thời gian và nhìn vào ánh mắt quyết tâm của anh, không loại trừ khả năng Toàn sẽ là một quân bài tẩy quan trọng phút cuối của HLV Park Hang-seo ở trận chung kết lượt về.
Văn Toàn là cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam cần phải tập riêng Ngọc Linh
Cũng tập nhẹ cùng Văn Toàn ở ngày đầu tiên tại Kuala Lumpur, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã cho thấy tín hiệu khả quan khi tập luyện bình thường trở lại cùng đội bóng.
Đây là tin rất vui cho tuyển Việt Nam vì vào lúc này Hoàng “bò” là sự lựa chọn tin tưởng số 1 ở hành lang phải của HLV Park Hang-seo. Nhất là trong hoàn cảnh Malaysia tấn công biên cực tốt.
Tầm quan trọng của Trọng Hoàng thể hiện qua việc anh ra sân tất cả các trận đấu, trong đó chỉ có duy nhất 1 lần vào sân sau ở trận gặp Myanmar, còn lại đều đá chính trọn vẹn 90 phút và đều chơi cực hay.
Hình ảnh buổi tập ngày 9.12 của tuyển Việt Nam
Sự đăm chiêu của HLV Park Hang-seo trong buổi tập ngày 9.12 tại Kuala Lumpur Ngọc Linh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng xách thùng đồ vào sân. Tại đội tuyển lúc này mỗi ngày có một đến 2 cầu thủ được giao phụ việc cho BHL vì có rất nhiều thiết bị, dụng cụ cần phải mang theo. Đó cũng là cách để cả tập thể hòa nhập gần gũi, chia sẻ với nhau Ngọc Linh
Khuôn mặt vui vẻ của HLV Park Hang-seo. Nhờ dự đoán đúng của ông và BHL, tuyển Việt Nam đã né được cơn mưa chiều bất ngờ rất lớn tại Kuala Lumpur Ngọc Linh
Tính toán cho trận chung kết tại Bukit Jalil Ngọc Linh
Thủ môn Đặng Văn Lâm, người được các CĐV nhắc nhiều sau vụ "hét to" và nhanh chóng yêu thương nhau với trung vệ Quế Ngọc Hải Ngọc Linh
Trời Kuala Lumpur mùa này khá nắng, nhiệt độ dao động từ 30-34 độ C và nắng rất to Ngọc Linh
Văn Toàn là cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam cần phải tập riêng. Anh được kỳ vọng sẽ là lá bài tẩy quan trọng của HLV Park Hang-seo trong những ý đồ tấn công ở hiệp 2 Ngọc Linh
Trọng Hoàng sau ngày đầu tập nhẹ hôm nay đã nuốt trọn khối lượng tập BHL giao cho cả đội Ngọc Linh
Các cầu thủ đang tỏ ra hứng khởi với bóng, trên mặt sân tập khá ổn Ngọc Linh
Không chiến và khóa chặt các miếng đánh ở biên của Malaysia sẽ là nhiệm vụ quan trọng của tuyển Việt Nam ở chuyến làm khách ngày 11.12 tới Ngọc Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.