Đủ tiền trả cho Anh Khoa, Quế Ngọc Hải vẫn băn khoăn

14/12/2015 18:28 GMT+7

Quế Ngọc Hải đã có đủ 830 triệu đồng để chi trả cho Anh Khoa nhưng khổ một nỗi là CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) chưa biết sẽ trao số tiền đó cho ai.

Quế Ngọc Hải đã có đủ 830 triệu đồng để chi trả cho Anh Khoa nhưng khổ một nỗi là CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) chưa biết sẽ trao số tiền đó cho ai.

Quế Ngọc Hải (phải) trong lần thứ 2 đến Đà Nẵng thăm Anh Khoa - Ảnh: Đông Nghi
Chiều 14.12, tài khoản riêng của Quế Ngọc Hải nhận được món tiền khá to. Giữ đúng lời hứa vào hai tuần trước, phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Đoàn Nguyên Đức đã chỉ đạo cho ông Nguyễn Tấn Anh - lãnh đạo CLB HAGL chuyển khoản cho Hải số tiền 400 triệu đồng. Quỹ ủng hộ Quế Ngọc Hải cũng quyên góp được 70 triệu đồng.
Ở một diễn tiến khác, cũng cách đây vài ngày, ngân hàng Bắc Á đã đưa tiền “tươi” cho HLV phó Nguyễn Đức Thắng 360 triệu đồng. Ông Thắng sau đó cũng đã có tờ trình lên Hội đồng quản trị và nhà tài trợ đã không ngần ngại chi nốt số còn lại trong tổng số 830 triệu đồng.

Tuy đã có tiền trong tay nhưng Quế Ngọc Hải lại tỏ ra khá lo lắng: “Tôi đọc trên báo chí thấy lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng nói có thể tôi sẽ còn phải chi thêm 7,8 lần tái khám cho anh Anh Khoa. Giấy tờ của ca phẫu thuật tại Singapore cộng với hai lần tái khám của anh Khoa, tổng cộng là 830 triệu đồng.

Phía Đà Nẵng cũng đã chuyển cho SLNA toàn bộ giấy tờ cần phải thanh toán, bao gồm cả tiền taxi, thuê nhà ở bên Singapore của anh Khoa. Thế thì tôi cũng chỉ phải trả đúng số tiền đã được thông báo thôi chứ nhỉ. Nếu yêu cầu tôi trả thêm nữa thì gay cho tôi và CLB quá. Tôi rất mong CLB chủ quản của anh Khoa giải quyết dứt điểm luôn cho tôi và đồng ý chốt lại 830 triệu là toàn bộ số tiền mà tôi phải trả theo quyết định kỷ luật của VFF”.
Anh Khoa còn phải sang Singapore kiểm tra lại vài lần - Ảnh: Đông Nghi
Cuối giờ chiều ngày 14.12, HLV Nguyễn Đức Thắng đã gọi điện cho ông Bùi Xuân Hòa - giám đốc điều hành CLB SHB Đà Nẵng để xin lịch hẹn trao tiền.
Ông Thắng nói: “Anh Hòa có nói với tôi, Khoa vay tiền của CLB để sang Singapore mổ thì Hải cầm tiền vào trả cho Khoa rồi Khoa trả lại cho CLB. Nhưng tôi cũng đề nghị được gặp lãnh đạo CLB Đà Nẵng vì dù sao, người lớn cũng nên làm việc trực tiếp với nhau. Anh Hòa nói muốn làm việc với giám đốc điều hành CLB SLNA Hồ Văn Chiêm và Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh.

Tuy nhiên, tôi cũng nói rằng, lãnh đạo CLB đã cử tôi vào Đà Nẵng cùng Quế Ngọc Hải. Anh Hòa cho biết sẽ cử người tiếp tôi. Để CLB thi đấu giải giao hữu xong vào ngày 15.12, hai thầy trò tôi sẽ lên đường và hy vọng mọi việc sẽ ổn thỏa. Nếu trong trường hợp, Đà Nẵng không đồng ý chốt lại số tiền 830 triệu đồng thì tôi tha thiết đề nghị lãnh đạo VFF cần có cuộc họp để phân xử vụ việc này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.