Đức Chinh phải nghỉ 2 tháng vì gãy xương sườn số 9

04/06/2017 15:35 GMT+7

Chưa kịp vui mừng vì được HLV Hữu Thắng gọi vào đội tuyển Việt Nam, chân sút U.20 Hà Đức Chinh phải nhận tin rất buồn vì anh phải nghỉ 2 tháng do gãy xương sườn số 9 trong trận Đà Nẵng thắng Thanh Hóa 5-1 ở vòng 1/8 Cúp quốc gia vào ngày 3.6.

Sáng hôm nay (4.6), Đức Chinh đã được bác sỹ đội bóng Đà Nẵng đưa đi chụp phim để kiểm tra tình trạng chấn thương gặp phải trong trận đại thắng của Đà Nẵng. Kết qủa, tuyển thủ U.20 Việt Nam bị gãy xương sườn số 9, chứ không phải chỉ bị rang xương sườn như chẩn đoán ban đầu vào tối 3.6. Với chấn thương này, bác sỹ đã khuyên Đức Chinh phải nghỉ hơn 1 tháng cho khỏi hẳn rồi mới tập luyện trở lại.

Điều này khiến cầu thủ quê Phú Thọ rất buồn vì anh bỏ lỡ cơ hội tập trung đội tuyển quốc gia. Dù vậy, Chinh cho biết anh sẽ nỗ lực tập luyện theo sự chỉ bảo của bác sỹ để nhanh chóng trở lại sân cỏ.

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng nói rằng ông cũng rất tiếc về trường hợp của Đức Chinh, tuy nhiên ông Thắng đã động viên Chinh còn trẻ cơ hội còn nhiều phía trước, nên cần tập trung để điều trị chấn thương.

Với chấn thương này, Đức Chinh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự SEA Games 2017 diễn ra vào tháng 8 ở Malaysia.

Chấn thương của Chinh gặp phải do pha va chạm với Uche (Thanh Hóa) ở phút 25 của trận đấu. Ban đầu những tưởng Chinh chỉ bị tức ngực nhất thời, nhưng sau đó thấy Chinh đau không chịu nỗi nên BHL Đà Nẵng đưa anh đến bệnh viện để kiểm tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.