Đức Vĩnh, Quốc Trường, Hồ Việt Trung, Hoàng Rapper..ra mắt đội bóng Nghệ sĩ

08/07/2020 07:17 GMT+7

Đội bóng Nghệ sĩ quy tụ nhiều tên tuổi trong giới showbiz như siêu mẫu Đức Vĩnh, diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Hồ Việt Trung, danh hài Tân Chề, MC Hoàng Rapper...đã chính thức ra mắt vào tối qua

 
Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, ông bầu và cũng là đội trưởng đội Nghệ sĩ cho biết anh đã ấp ủ từ lâu, thai nghén mất mấy năm cho việc hình thành đội bóng này. Với mong muốn có sân chơi cho anh em Nghệ sĩ trước hết để rèn luyện sức khỏe, có thể lực để theo đuổi lâu dài nghề nghiệp, sau nữa là thông qua bóng đá để hướng tới các hoạt động giao lưu, kết nghĩa và gây quỹ từ thiện hỗ trợ cho cộng đồng. Chính mục đích tốt đẹp này cùng tình yêu, nhiệt huyết với quả bóng tròn đã kéo hơn 20 tên tuổi nghệ sĩ đến với nhau, quyết tâm hình thành nên đội bóng với cái tên rất kêu là đội Nghệ sĩ.
Thật ra trước đây cũng đã từng có các đội bóng đá Văn Nghệ sĩ thời của danh hài Bảo Quốc, Phước Sang còn làm ông bầu, sau đó có các đội Chân Tình FC do cựu người mẫu Huỳnh Trang Nhi đồng sáng lập, rồi một vài đội bóng khác có sự tham gia của một số nghệ sĩ mà tiêu biểu gần đây là đội Runam Star. Nhưng đội Nghệ sĩ được thành lập mới mẻ này được xem là có phong cách trẻ trung khi quy tụ nhiều trai đẹp và gái xinh nhất.

Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng trao áo cho các thành viên đội Nghệ sĩ

Trong hơn 20 cầu thủ của đội có đến hơn một nữa là các “Nam thần” với chiều cao trên dưới 1m 8 như Đức Vĩnh, Hải Anh, Akira Phan, Huỳnh Quý, Quý Lộc, Tiến Nguyễn, Trung Kiên, Cảnh Minh..cùng dàn diễn viên, ca sĩ gạo cội như diễn viên Quốc Trường, đóng vai chính trong bộ phim truyền hình xuất sắc “Về nhà đi con”, ca sĩ triệu view Hồ Việt Trung, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ, ca sĩ Ông Cao Thắng, diễn viên Thanh Duy, danh hài Tân chề, MC Hoàng Rapper, HLV Đoàn Hoàng Sơn..Ngoài ra đội bóng này còn được hậu thuẩn bởi dàn người đẹp hùng hậu nhìn là choáng.

Siêu mẫu Đức Vĩnh, hoa khôi Thu Hương, diễn viên người mẫu Trương Ngọc Ánh, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng, Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng.. (từ trái qua) có mặt trong buổi ra mắt đội Nghệ sĩ

Trong ngày vui của đội bóng Nghê sĩ ngoài sự hiện diện của Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng, Giám đốc kỹ thuật CLB Becamex Bình Dương Đặng Trần Chỉnh, cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng (Thắng thòn), cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam Nguyễn Trọng Huy của Becamex Bình Dương..còn rất nhiều người đẹp đã đến chia vui như diễn viên người mẫu Trương Ngọc Ánh, cựu hoa khôi thời trang thể thao Nguyễn Thu Hương, người mẫu diễn viên Trang Trần, á hậu Diệu Hân..
Theo ông bầu Đức Vĩnh thì đội sẽ có quy chế hoạt động một cách bài bản, chuyên nghiệp, sinh hoạt định kỳ và trước mắt là tăng cường đá giao hữu với nhiều đội bóng phong trào như HTV, CLB phóng viên thể thao, đội HLV của CLB TP.HCM..cũng như tham gia vào các dự án cộng đồng của Global Sport Management để tăng tính tương tác. Ngoài ra rất có thể, BTC giải U.19 quốc tế và U.21 quốc gia năm 2020 sẽ mời đội FC Nghệ sĩ sẽ đá trận mở màn cho buổi khai mạc hoặc chung kết với đội liên quân HLV giám sát trọng tài báo chí làm nhiệm vụ tại các giải U.19 quốc tế và U.21 quốc gia vào tháng 9 và tháng 11 tới đây.

Người mẫu Trang Trần đã mua chiếc áo bán đấu giá của đội U.23 Việt Nam trị giá 50 triệu đồng

Các thành viên đội bóng nhận áo đấu

Ca sĩ Hồ Việt Trung (giữa), danh hài Tân Chề (trái) hát mừng đội bóng Nghệ sĩ ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.