Dừng bước ở AFC Cup, Văn Quyết bị phạt nghỉ luôn hết V-League vì giẫm Đình Đồng

03/10/2019 17:31 GMT+7

Sau 2 tuần, Ban kỷ luật VFF quyết định treo giò đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội 2 trận vì hành vi giẫm lên gối hậu vệ Đình Đồng (SLNA) ở vòng 24 V-League 2019. Điều này đồng nghĩa đội trưởng Hà Nội sẽ nghỉ luôn đến hết giải

Một ngày sau khi CLB Hà Nội dừng bước ở AFC Cup 2019 và lỡ cú ăn 3 lịch sử, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã treo giò cầu thủ Nguyễn Văn Quyết của CLB bóng đá Hà Nội 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) tại V-League 2019.
Đây là án phạt được đưa ra sau 2 tuần, khi Ban kỷ luật VFF xác định Văn Quyết có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Đình Đồng của CLB SLNA trong trận đấu ngày 19.9 trên sân Vinh tại vòng 24 V-League 2019.
Đó là pha bóng Đình Đồng xoài người để phá bóng trong tình huống tran chấp tay đôi 50-50 phút 28. Trong lúc nhảy tránh, gầm giày Văn Quyết đã rơi trúng đầu gối của hậu vệ kỳ cựu này, buộc anh phải rời sân sau đó ít phút.

Đội trưởng Văn Quyết đã có một mùa bóng ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội, đáng tiếc anh không thể đá 2 trận cuối trong tại V-League vì án kỷ luật của VFF

Minh Tú

Như vậy, Văn Quyết sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu cuối cùng của V-League 2019, là trận gặp Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy (19.10) và làm khách ở sân Cửa Ông của CLB Quảng Ninh ngày 23.10.
Đây là một đoạn kết buồn, đáng tiếc khác cho Văn Quyết. Hai năm trước, sau khi đã chơi cực hay cả mùa anh bất ngờ nổi nóng và va chạm với cầu thủ Than Quảng Ninh ở trận đấu cuối cùng V-League 2017.
Không chỉ bị treo giò và phạt nặng, Văn Quyết còn bị mất cơ hội đua tranh cho danh hiệu quả bóng Vàng trong năm hầu hết tất cả mọi người đều đánh giá anh là một trong số ít ứng viên xứng đáng nhất cho phần thưởng đáng ao ước này.

Tiếc cho Văn Quyết sau một mùa bóng tỏa sáng với 9 bàn thắng tại V-League 2019 và 7 bàn tại AFC Cup 2019

Minh Tú

Năm nay, Văn Quyết không được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển quốc gia. Nhưng anh vẫn luôn biết cách thể hiện giá trị của mình. Trong màu áo CLB Hà Nội, chân sút này tỏa sáng rực rỡ với 9 lần nổ súng tại V-League 2019 và 7 bàn tại AFC Cup 2019.
Tiếc rằng, án phạt của VFF sẽ khiến anh không thể khép lại mùa giải một cách trọn vẹn, sau khi CLB Hà Nội nhận tin buồn trước đó là không được nâng cúp vô địch trước khán giả nhà có mặt trên các khán đài sân Hàng Đẫy, vốn bị án treo vì liên tiếp để xảy ra các sự cố pháo sáng.
Trước án phạt của Văn Quyết, tiền vệ Hải Huy của CLB Quảng Ninh cũng từng bị treo giò 2 trận sau khi BTC mổ băng phạt nguội, vì hành vi đạp lên đầu cầu thủ Hạ Long của Nam Định ở vòng 20 V-League 2019.
Văn Quyết vẫn con cơ hội nâng cao cúp vô địch khác khi CLB Hà Nội đã lọt vào bán kết Cúp Quốc gia 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.