‘Đừng cho Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa lên báo nữa’

29/10/2015 09:40 GMT+7

(TNO) Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Bùi Xuân Hòa cho biết, sắp tới hai CLB SHB.Đà Nẵng và SLNA sẽ đứng ra giải quyết rốt ráo chuyện chi trả khoản tiền điều trị chấn thương của cầu thủ Trần Anh Khoa.

(TNO) Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Bùi Xuân Hòa cho biết, sắp tới hai CLB SHB.Đà Nẵng và SLNA sẽ đứng ra giải quyết rốt ráo chuyện chi trả khoản tiền điều trị chấn thương của cầu thủ Trần Anh Khoa.

Chủ tịch SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa đứng cùng HLV trưởng Lê Huỳnh Đức - Ảnh: Minh Trần

Ngoài ra, ông Hòa cũng đề nghị báo chí bớt đưa tin về Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa. Ông Hòa nói: “Anh Khoa đang bị đau. Nếu ngày nào đọc báo cũng thấy tranh cãi chuyện tiền bạc có khi em ấy sẽ còn đau hơn. Ngọc Hải cũng vậy, không nên để cậu ấy phải xuất hiện thêm nữa. Nếu thương thì hãy để cậu ấy tĩnh lặng.

Trong buổi nói chuyện với đại diện Sông Lam Nghệ An (SLNA) tại TP.HCM, tôi có bảo hai đội bóng cố gắng không để mọi thứ lên báo nhiều. Hãy tự giải quyết với nhau.

Cuộc nói chuyện vui vẻ thôi, để biết về nhau như thế nào. Lúc này, tất cả đợi con số cụ thể về viện phí của Anh Khoa, khi đó mới quyết được. Mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi, sẽ dừng ở đây. 2 CLB sẽ làm việc với nhau về khoản tiền dự kiến là 800 triệu đồng”.

Được biết, trong buổi trò chuyện cùng ông Bùi Xuân Hòa, đại diện CLB SLNA là HLV Đức Thắng đã ngỏ ý muốn SHB.Đà Nẵng cùng chung tay hỗ trợ chi trả tiền chữa chạy cho Anh Khoa.

Người Thái gọi Ngọc Hải là Sergio Ramos của Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Tuy nhiên, điều mà ai cũng biết là người giữ chìa khóa cho câu hỏi tiền bạc quanh trách nhiệm chi trả tiền điều trị và phục hồi cho Anh Khoa lại không nằm ở ông Hòa.

Thực tế, để ứng tiền cho Anh Khoa đi Singapore mổ chân, ông Hòa đã phải đích thân ra Hà Nội gặp Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng SHB Đỗ Quang Hiển xin chỉ thị.

Trong tờ giấy phê duyệt tạm ứng, ông bầu quyền lực bậc nhất V-League (được tin đang có trong tay đến 4 CLB là Hà Nội T&T, CLB Hà Nội, QNK.Quảng Nam và SHB.Đà Nẵng) đã ghi rõ “đồng ý tạm ứng nhưng sau này CLB SLNA và Ngọc Hải phải chi trả, theo đúng án phạt của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)”, theo lời phát biểu gần đây của ông Hòa.

Ngọc Hải trong lần đến thăm Anh Khoa ngày 27.10 - Ảnh do nhân vật cung cấp
Trước khi bay vào TP.HCM, Ngọc Hải đã ghé Đà Nẵng để thăm Trần Anh Khoa. Về phần mình, Khoa cho biết vết mổ của anh đã ổn định, không còn đau nhức.

“Lúc 4 giờ sáng ngày 29.10 tôi sẽ bay sang Singapore. Cũng lo lắng, nhưng thôi kệ anh à. Cứ lạc quan mà sống và hy vọng điều tốt đẹp sẽ đến thôi. Giờ có lo quá cũng không giải quyết được gì.

Những ngày vừa qua, tôi có đọc những tranh cãi trên mạng. Tôi chỉ nghĩ là nếu Ngọc Hải và SLNA không hứa thì chắc gì chân tôi được mổ tại Singapore. Tôi rất buồn khi có người nói tôi ăn vạ. Số tiền 800 triệu tôi có ăn được đồng nào. Có ai muốn đi mổ đâu.

Hải thì không nói làm gì. Hai anh em cũng hay liên lạc nói chuyện, hỏi thăm nhau. Cậu ấy cũng tội. Chuyện này, tôi nghĩ chắc chủ yếu là quyết định của ban lãnh đạo SLNA chứ Ngọc Hải thì nói sao được”.

Dự kiến sau khi khám tại bệnh viện Parkway (Singapore) ngày 30.10, Anh Khoa sẽ ở lại một ngày trước khi cùng bác sĩ Tan Jee Lim bay về TP.HCM để dự buổi tọa đàm do bệnh viện Parkway tổ chức, xung quanh quá trình chữa chạy, điều trị và hồi phục cho Anh Khoa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.