Được cựu ngôi sao Real Madrid truyền cảm hứng, Đông Triều mơ đến SEA Games

25/03/2017 19:38 GMT+7

Tiền vệ của CLB HAGL Trần Hữu Đông Triều đã có một chuyến đi đáng nhớ tại Singapore, khi tại đảo quốc sư tử anh đã có dịp 'làm bạn' với cựu tiền đạo lừng danh Fernando Morientes.

[VIDEO]: ĐÔNG TRIỀU THI ĐẤU BÊN CẠNH MORIENTES
Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều là cầu thủ duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 3 khách mời nước ngoài dự lễ ra mắt văn phòng đại diện của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga tại Singapore.
Cùng có mặt với cầu thủ HAGL là cựu danh thủ Fernando Morientes, ngôi sao Tây Ban Nha lừng danh một thời, cùng một người cũ khác của Real Madrid là Fernando Sanz.
2 cầu thủ còn lại trong khu vực Đông Nam Á được mời là Mohd Faiz Subri - chủ nhân giải thưởng Puskas 2016 của FIFA và tuyển thủ Indonesia Athur Irawan.

tin liên quan

HAGL: Hồi sinh không chỉ mình Công Phượng
Chiến thắng 3-0 trước XSKT.Cần Thơ chẳng khác nào liều thuốc thần dược đến đúng lúc với những chàng trai phố Núi, giúp giải tỏa cơn khát bàn thắng để tự tin hơn cho năm Đinh Dậu 2017.
Cầu thủ HAGL đã có một ngày nhiều hoạt động rộn ràng với những người bạn quốc tế. Tại đây, Đông Triều đã tham gia các hoạt động ký tặng và chơi bóng. Đặc biệt, Đông Triều và Morientes đã có những cuộc trao đổi và chia sẻ khá lâu.
“Tôi rất bất ngờ khi được mời sang Singapore lần này, nhất là khi có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Fernando Morientes. Đó chắc chắn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của tôi”, tiền vệ trẻ của HAGL chia sẻ.
Chuyến đi này, phần nào đó giúp Triều vơi đi nỗi buồn. Nếu Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường… đã có tích lũy kha khá kinh nghiệm, hoặc mới nhất Hồng Duy, A Hoàng đánh dấu sự xuất hiện ở đội tuyển Việt Nam thì chàng trai người Quảng Nam vẫn đang dừng ở "cảnh giới" Olympic.
Đông Triều tự tin xỏ giày so tài cùng chân sút lừng danh một thuở của Real Madrid Facebook nhân vật
Đó là trải nghiệm không dễ với Đông Triều, nhất là khi anh đang chơi rất lên chân từ khi được trả về vị trí sở trường là tiền vệ. Mạnh mẽ và chính xác trong các pha tranh chấp, tỉnh táo và hiệu quả trong cầm trịch, Đông Triều đã đánh bật được cầu thủ ngoại Ideguchi ở đội hình xuất phát.
Trước mắt, Đông Triều vẫn còn rất nhiều mục tiêu phấn đấu. Giúp HAGL lấy lại chuỗi thành tích ấn tượng ở V-League và xa hơn là 1 suất đến SEA Games 2017.
“Cũng may nhờ vốn tiếng Anh kha khá nên tôi có thể thoải mái trao đổi với mọi đối tượng mà không phải thông qua phiên dịch. Chính những lúc này mới thấy hết ý nghĩa của yêu cầu bắt buộc học ngoại ngữ của Học viện HAGL Arsenal JMG.
Chuyến đi đã giúp tôi tìm thêm động lực mạnh mẽ hơn nhiều. Ngày chia tay Singapore, tôi có hẹn Mohd Faiz Subri vào tháng 8 tại quê hương Malaysia (quốc gia đăng cai SEA Games 2017 - NV) của anh ấy. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình vì HAGL và cho giấc mơ vàng SEA Games”, chàng trai có đôi mắt cười chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.