Được HLV Miura xả trại, tuyển thủ Việt Nam tha hồ xả hơi

11/05/2015 19:49 GMT+7

(TNO) Sau cữ tập luyện căng thẳng, các cầu thủ đội tuyển quốc gia và đội tuyển U.23 Việt Nam được HLV Toshiya Miura cho phép nghỉ xả hơi trọn một ngày 11.5.

(TNO) Sau cữ tập luyện căng thẳng, các cầu thủ đội tuyển quốc gia và đội tuyển U.23 Việt Nam được HLV Toshiya Miura cho phép nghỉ xả hơi trọn một ngày 11.5.
Để chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới, sáng nay HLV Miura yêu cầu toàn bộ các cầu thủ của 2 đội kiểm tra tổng thể nhằm phát hiện ra những vấn đề về sức khỏe. Từ đó, chiến lược gia này sẽ có những phương án cụ thể cho từng trường hợp.

Ngay sau khi kết thúc quá trình kiểm tra, các cầu thủ được ông thầy khó tính cho phép tự do sinh hoạt cho tới 10 giờ, trước khi điểm danh và thực hiện việc "giới nghiêm" như thường lệ.

Tranh thủ khoảng thời gian quý báu này, mỗi cầu thủ đã chọn cho mình cách giải stress khác nhau. Nếu như số cầu thủ ở khu vực Hà Nội đi gặp bạn bè, người thân, hoặc trở về gia đình, thì những cầu thủ ở khu vực phía nam lại thăm thú những địa điểm vui chơi có tiếng Hà thành, hoặc vào phố cổ Hà Nội thưởng thức những đặc sản thủ đô.

Một số cầu thủ khác lại tự cho mình... lười biếng và ở trong phòng nghỉ ngơi, dưỡng sức cho những ngày tập luyện sắp tới.

Sau hai trận đấu được HLV Miura đánh giá khá cao, các cầu thủ U.23 Việt Nam tận hưởng ngày nghỉ đầu tiên trong đợt tập trung lần này với tâm trạng khá vui vẻ. Một số cầu thủ đang điều trị chấn thương như Hoàng Lâm, Phúc Tịnh cũng đang rất hào hứng bởi tiến trình bình phục đang rất khả quan.

"Lúc này, tôi cảm thấy hoàn toàn có thể thi đấu tốt trong suốt 90 phút, tuy nhiên bác sĩ của đội vẫn lo ngại việc tái phát chấn thương nên chưa cho phép thi đấu. Buổi kiểm tra sức khỏe sáng nay tôi cũng đạt kết quả khá khả quan, vì thế chỉ vài ngày nữa tôi sẽ được phép thi đấu", vua phá lưới giải bóng đá U.21 báo Thanh Niên Phúc Tịnh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.