Đương kim vô địch V-League B.Bình Dương bị ‘ghẻ lạnh’ ngay trên sân nhà

Số lượng cổ động viên (CĐV) của Becamex Bình Dương chỉ bằng một phần tư số lượng người đến cổ vũ cho Sông Lam Nghệ An (SLNA), vài nhóm nhỏ lọt thỏm giữa khán đài B thênh thang dù B.Bình Dương được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu.

Số lượng cổ động viên (CĐV) của Becamex Bình Dương chỉ bằng một phần tư số lượng người đến cổ vũ cho Sông Lam Nghệ An (SLNA), vài nhóm nhỏ lọt thỏm giữa khán đài B thênh thang dù B.Bình Dương được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu.

CĐV của Bình Dương ngồi lọt thỏm giữa khán đài dù đã gần đến giờ diễn ra trận đấu - Ảnh: Khả Hòa
1 tiếng 30 phút trước giờ trận đấu chính thức diễn ra (17 giờ ngày 10.3), CĐV của CLB SLNA đã di chuyển thành đoàn lớn đến sân vận động Bình Dương. Màu áo vàng đặc trưng của xứ nghệ chật dần lấp đầy 2 mặt khán đài C-D với quân số lên đến hơn 7-8000 CĐV và tiếp tục đông thêm sau khi trận đấu bắt đầu.
Các băng rôn, biểu ngữ để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ được giăng lên mặc cho nhiều thông tin SLNA sẽ có chuyến làm khách khó nhọc trên sân của Bình Dương. Như lời một băng rôn, Gò Đậu chiều ngày 10.3 sẽ trở thành chảo lửa thành Vinh.
Trận đấu sớm tại vòng 4 giải V- League diễn ra vào thứ 5 nên rất nhiều CĐV của xứ Nghệ đã phải xin phép nghỉ làm để đến cổ vũ cho đội bóng Bắc Bộ. Cùng đó, SLNA lại đón nhận tin mừng khi Quế Ngọc Hải thoát án treo giò. Có thể nhờ vậy mà các CĐV có thêm động lực để đến cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến.
Màu áo vàng của CĐV SLNA phủ kín sân vận động tại Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa
Trong khi đó, dù đá trên sân nhà nhưng CĐV của B.Bình Dương đến khá muộn và ngồi thưa thớt trên khán đài dành cho đội chủ nhà. Giữa các hội CĐV của họ đang có rắc rối nội bộ và có xu hướng đấu đá lẫn nhau. Dù đội chủ sân có trận đấu quan trọng ở vòng 4 nếu không muốn bị tụt khỏi cuộc đua vô địch nhưng hội CĐV máu lửa nhất của Bình Dương vẫn không đến tham gia.
Những khác biệt về số lượng, độ máu cổ vũ trong chiều fan SLNA “công thành” biến Gò Đậu thành chảo lửa của riêng mình càng khiến những người đau đáu với bóng đá Bình Dương cảm thấy tiếc. Tiếc, cho sắc đỏ sân nhà đã nhạt nhòa hoàn toàn trước sắc vàng rực rỡ của đội bóng nghèo SLNA.
Nếu SLNA hồ hởi bao nhiều thì...
...khán đài phía đội chủ sân lại đìu hiu bấy nhiêu - Ảnh: Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.