Duy Mạnh khoe tin hỷ thành viên mới gia đình tuổi Tý

01/05/2020 16:03 GMT+7

Quỳnh Anh vừa hạnh phúc khoe tấm ảnh gia đình chuột 3 thành viên cho thấy cô và ông xã Duy Mạnh có tin vui, với em bé dự kiến cũng sẽ tuổi Tý giống cha mẹ mình.

Trên Instagram, Quỳnh Anh đã hạnh phúc khoe tấm ảnh gia đình chuột màu hồng hạnh phúc, với cặp vợ chồng chuột bế một em bé chuột xinh xắn ám chỉ nói về gia đình nhỏ của cô và ông xã Duy Mạnh có thêm thành viên mới.
Dòng trạng thái “khoe khéo” của cô con gái rượu cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người thân với hàng chục ngàn lượt thả tim.

Văn Quyết, Duy Mạnh - chuyện "cột chèo" ở CLB và đội tuyển Việt Nam

Hồi đầu tháng 2, Quỳnh Anh đã kết hôn với trung vệ đội tuyển Việt Nam Đỗ Duy Mạnh trong đám cưới linh đình, hạnh phúc được các CĐV nhận xét là “đám cưới của năm”

Quỳnh Anh và Duy Mạnh báo tin vui về thành viên mới của gia đình chuột

Instagram

Sau 3 tháng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đang điều trị chấn thương đứt dây chằng gối nhưng đã kịp “ghi bàn”, giúp bà xã Quỳnh Anh đón nhận hạnh phúc và hồi hộp của cảm giác chuẩn bị làm mẹ.
Gia đình chuột nhỏ vốn có Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng tuổi Tý nay sẽ càng ấm áp khi dự kiến trong năm nay thành viên thứ 3 cũng là một "bé chuột con" sẽ chào đời.
Đây chắc chắn sẽ là động lực rất lớn cho Duy Mạnh trong cuộc chiến vượt qua chấn thương đứt dây chằng gối, giúp anh kiên trì và mạnh mẽ hơn để chờ ngày trở lại với CLB Hà Nội và HLV Park Hang-seo

Tấm ảnh cưới đậm chất bóng đá của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Instagram

Trước đó, trong phần chia sẻ với Thanh Niên chàng trung vệ điển trai của CLB Hà Nội cũng hé lộ Quỳnh Anh rất giỏi giang, đảm đang việc nhà khiến anh “béo lên trông thấy” và vui vẻ vào PVF tập hồi phục.
Trước tin vui này, ông Nguyễn Giang Đông hẳn rất vui khi 2 cô con gái rượu gả cho 2 biểu tượng của CLB Hà Nội là Văn Quyết và Duy Mạnh đều đang rất hạnh phúc, chan hòa.
Cũng trên tài khoản mạng xã hội, Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ đang cùng ông xã Duy Mạnh du lịch nghỉ lễ tại Nha Trang, hào hứng đi xích lô và săn lùng quán bún bò ngon nhất phố Biển...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.