Duy Mạnh khử khuẩn xế xịn, vào PVF tập cùng Xuân Trường

10/04/2020 16:45 GMT+7

Khử trùng xế xịn, hoàn tất 2 lần kiểm tra Covid-19 , trung vệ Duy Mạnh đã có mặt tại PVF tập với Lương Xuân Trường.

Trong lúc rất nhiều đồng đội, đồng nghiệp ấm cúng cách ly tại nhà thì trung vệ Đỗ Duy Mạnh “một mình một ngựa” đi từ Hà Nội đến Hưng Yên để gõ cửa trung tâm PVF.
Tối 9.4, anh cùng chiếc xế xịn mới mua có mặt ở cổng ra vào của PVF. Lập tức, “ngựa sắt” của Duy Mạnh được khử khuẩn cẩn thận. Bản thân anh cũng được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào trong.
Duy Mạnh sẽ tập luyện chuyên biệt tại đây, theo lời đề nghị từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để không bỏ lỡ thời điểm vàng điều trị phục hồi chấn thương.

Bác sĩ dự đoán trung vệ Duy Mạnh sẽ cần từ 6 - 9 tháng để hồi phục hoàn toàn sau ca mổ nối dây chằng

Instagram nhân vật

Theo thông tin từ PVF, họ đã bám sát thông tin sinh hoạt của Duy Mạnh, khi anh được địa phương cấp giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tại nhà sau khi trở về Việt Nam từ ca mổ tại Singapore.
Duy Mạnh cũng đã có 2 lần kiểm tra với kết quả âm tính Covid-19 tại Vinmec. Trung vệ có lối chơi mạnh mẽ này cho biết anh đã ổn lên rất nhiều và sẵn sàng cho những thách thức trước mắt.
“Chân tôi đã ổn hơn rồi. Tôi sẽ ở PVF điều trị theo phác đồ của bác sĩ dài hạn. Tôi sẽ không đi đi về về mà ở lại đây hẳn để tiện tập luyện tốt nhất.
Thời gian vừa qua, dù ở nhà nhưng tôi rất hạnh phúc khi có bà xã chăm sóc rất kỹ lưỡng. Quỳnh Anh chăm sóc tôi rất tốt đến mỗi đã béo ra nhiều rồi”, Duy Mạnh bày tỏ. 

Trung vệ Duy Mạnh tạm xa cô vợ trẻ mới cưới Quỳnh Anh để vào PVF tập hồi phục cùng Xuân Trường và Huy Hùng

Instagram nhân vật

Dự kiến Duy Mạnh sẽ cần từ 6 - 9 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương đứt dây chằng chéo trước gặp ở trận Siêu cúp Quốc gia.
Xa vợ mới cưới, nhưng tại PVF lúc này Duy Mạnh sẽ không cô đơn. Anh sẽ tái ngộ 2 người đồng đội thân thiết ở đội tuyển Việt Nam là tiền vệ Huy Hùng và nhất là cựu đội trưởng U.23 Việt Nam Lương Xuân Trường cũng đang điều trị chấn thương dây chằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.