Em họ Công Phượng nổ súng, U.15 HAGL vẫn thua đau Thanh Hóa phút cuối

20/06/2019 19:27 GMT+7

Thua Thanh Hóa 1-2 vào phút chót ở lượt đá thứ 2 VCK U.15 quốc gia - Next Media 2019, HAGL rơi vào thế nguy hiểm khi sẽ phải thắng SLNA ở trận cuối nếu muốn vào bán kết.

Ở trận ra quân, HAGL đã chơi cực hay và dễ dàng đánh bại TP.HCM 3-0 với thế trận áp đảo. Bước vào trận gặp Thanh Hóa, các cầu thủ phố Núi tiếp tục thể hiện sự vượt trội kỹ thuật, chơi lấn lướt ngay sau khi bóng lăn.
Nhưng Thanh Hóa cho thấy mình không phải dạng vừa, khi uyển chuyển lấy lại thế trận bằng cách chiếm lĩnh và tranh chấp ở khu trung tuyến. Hai đội chơi khá cởi mở, với nhiều cú sút ở khá nhiều cự ly về phía khung thành của nhau.
Sau hiệp 1 không có bàn thắng nhờ sự xuất sắc của 2 thủ môn nhất là Bảo Duy bên phía HAGL, Thanh Hóa đã tạo ra lợi thế trước với pha lập công của Bùi Văn Nội ở phút 50.
Nhận đường chuyền của Nguyễn Ngọc Tĩnh, Văn Nội đã lốp bóng kỹ thuật qua đầu Bảo Duy để mở tỷ số cho Thanh Hóa - đội đã thua SLNA 1-2 ở trận ra quân giải U.15 quốc gia 2019.
Đến phút 73, Nguyễn Thái Quốc Cường - em họ của tiền đạo Công Phượng - sau rất nhiều nỗ lực chơi năng nổ từ đầu trận đã giúp HAGL quân bình được tỷ số từ quả đá phạt hàng rào từ khoảng cách 25m.
Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại thì đến phút cuối cùng, phút 80, Cầm Bá Thành đã đánh đầu cận thành từ đường tạt bên cánh phải của Trịnh Văn San để giúp Thanh Hóa có chiến thắng phút cuối 2-1 trước HAGL. 
Các cầu thủ HAGL gục đổ tiếc nuối vào phút cuối, để rơi vào thế buộc phải thắng SLNA nếu muốn đi tiếp Ngọc Linh
Sau chiến thắng đầy cảm xúc, HLV Nguyễn Đức Hoàng của U.15 Thanh Hóa cho biết: “Trải qua trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi cảm thấy vui mừng khi đánh bại HAGL.
Ở lượt trận cuối cùng gặp TP. HCM, Thanh Hóa luôn dành sự tôn trọng cao nhất trước đối thủ và cố gắng nỗ lực hết mình để có được kết quả khả quan”.
Chiến thắng này giúp Thanh Hóa có cùng 3 điểm nhưng hơn HAGL thành tích đối đầu, để thắp lại hy vọng vào bán kết. Trong khi đó, HAGL sẽ phải bước vào cuộc chiến sinh tử với SLNA ở lượt đấu cuối để tự quyết cơ hội lọt vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.