Eydison & Hà Đức Chinh, ai sẽ thắng trong màn so tài chiều nay?

24/01/2021 10:24 GMT+7

Tâm điểm của cuộc đọ sức giữa Than Quảng Ninh và SHB.Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 2 của V-League 2021 sẽ là màn so tài giữa hai chân sút đang vào phom hiện nay của hai đội: Eydison bên phía Than Quảng Ninh và Hà Đức Chinh bên phía SHB.Đà Nẵng.

Lần gần nhất Than Quảng Ninh đánh bại được SHB.Đà Nẵng trên sân Cẩm Phả cách đây đã 3 năm. Ở vòng đấu của V-League 2018, pha lập công duy nhất của tiền đạo Eydison ở phút thứ 18 đã giúp đội bóng đất Mỏ giành được trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng sông Hàn.
Sau mùa giải đó, chân sút người Brazil chia tay Than Quảng Ninh và sang ‘hành nghề’ ở giải VĐQG Indonesia trong màu áo CLB Kalteng Putra nhưng không mấy thành công. Trở lại đầu quân cho đội bóng đất Mỏ ở V-League 2021, Eydison nhanh chóng tái khẳng định khả năng ghi bàn của mình khi lập cú đúp ở ngay vòng đấu mở màn để mang về chiến thắng 2-1 cho Than Quảng Ninh trong chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Vì thế, Eydison đương nhiên sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Than Quảng Ninh trong cuộc tiếp đón SHB.Đà Nẵng hôm nay. Nhất là khi anh là cầu thủ hiểu rõ đội bóng sông Hàn nhất (Eydison từng có 2 mùa giải 2016-2017 khoác áo SHB.Đà Nẵng và ghi được 10 bàn thắng).
Từng ghi 15 bàn thắng cho Than Quảng Ninh ở V-League 2018, xếp thứ 2 trong danh sách các chân sút hàng đầu, chỉ kém mỗi Oseni (Hà Nội) với 17 bàn, vì thế trong lần trở lại khoác áo đội bóng đất Mỏ này, các cổ động viên Than Quảng Ninh rất hy vọng Eydison sẽ làm được ít nhất là như ở mùa giải 2018.

Niềm vui của Edyson và Mạc Hồng Quân sau khi thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

VPF

Đối đầu với Eydison ở bên kia chiến tuyến trong trận đấu hôm nay sẽ là tiền đạo Hà Đức Chinh.
Trước khi trở thành thành viên của SHB.Đà Nẵng (từ mùa giải 2017), Hà Đức Chinh đã từng khoác áo chính Than Quảng Ninh khi anh nằm trong số 6 cầu thủ của VPF được đội bóng đất Mỏ mượn để thi đấu ở V-League 2016. Tuy nhiên ở mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của mình, tiền đạo người Phú Thọ chỉ được vào sân thay người có 2 lần với tổng thời gian thi đấu vẻn vẹn có 16 phút.
Mùa giải năm nay Đức Chinh dường như đang ‘nóng máy’ sớm. Sau khi ghi bàn trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U.22 Việt Nam, tiền đạo người Phú Thọ tiếp tục lập công cho SHB.Đà Nẵng ở giải giao hữu Thiên Long, lập một cú đúp trong trận giao hữu với Sài Gòn FC trước mùa giải mới và mới đây nhất là bàn thắng vào lưới TPHCM ở vòng đấu mở màn của V-League 2021.

Hà Đức Chinh hy vọng sẽ ghi bàn chiều nay

Đông Nghi

Có thể nói Hà Đức Chinh đang là chân sút có phong độ tốt nhất của SHB.Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại.
Chúng ta hãy cùng chờ xem Eydison và Hà Đức Chinh, ai sẽ ‘nổ súng’ ở vòng đấu thứ hai để mang về chiến thắng cho đội bóng của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.