Eydison lập hattrick, Than Quảng Ninh thắng dễ HAGL tại Cẩm Phả

09/06/2018 20:10 GMT+7

Hà Nội FC tiếp tục vô đối khi nhẹ nhàng hạ thủ ĐKVĐ Quảng Nam 1-0 tại sân Tam Kỳ, trong khi Than Quảng Ninh đã chơi tưng bừng trong hiệp 2 và thắng dễ HAGL 3-0 trên sân Cẩm Phả.

Tường thuật trực tiếp
V12 VLeague (2)
Sau 11 vòng đấu, T.Quảng Ninh đang tạm xếp nhì bảng với 21 điểm. Đó là thành tích rất đáng kể nếu biết đội bóng xứ Than đã bị hút máu trầm trọng, đặc biệt là đội trường Vũ Minh Tuấn, trung vệ Minh Tùng, tiền vệ Văn Hiếu...
Tuy nhiên, một lần nữa người ta lại thấy giá trị tài năng của HLV Phan Thanh Hùng. Không mua ngôi sao để bù ngôi sao, ông đơn giản đặt niềm tin vào những người đang có sẵn.
Kết quả, Hải Huy và Mạc Hồng Quân khi được tin tưởng đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc, gánh vác trách nhiệm tạo sự cân bằng cho đội bóng không chỉ bởi mỗi người có 2 bàn thắng, mà còn là truyền lửa cho tất cả.
Cũng nhờ vậy, chân sút Eydison hồi sinh với 3 bàn thắng cùng với tân binh Vinicius tỏa sáng với 4 bàn thắng đến lúc này.
Trong khi đó, đối thủ của họ chiều nay là HAGL cũng đang tiến bộ vượt bậc. Nếu một năm trước vẫn còn phải phập phồng lo trụ hạng thì năm nay “lũ trẻ của bầu Đức” đã chơi chắc chắn, hiệu quả và tỉnh đòn hơn rất nhiều.
Đặc biệt, Công Phượng sau khi trở về từ giải U.23 châu Á đã lột xác rất nhiều. Không còn cảnh đá cá nhân và cắm đầu lừa bóng như xưa, Phượng “Bảy” thực sự thể hiện được trách nhiệm lớn của một trụ cột.
HLV Phan Thanh Hùng sẽ gặp lại HAGL trong trận cầu được kỳ vọng có nhiều bàn thắng Minh Trần
Anh di chuyển nhiều hơn, bật nhà và làm bóng cho xung quanh nhiều hơn. Bù lại, anh được “nhận lại” bằng những pha kiến thiết từ các đồng đội và đã có 4 bàn tại V-League đến lúc này.
HAGL lúc này rất đa dạng trong lối chơi, nơi ai cũng có thể trở thành người hùng. Trong một ngày, khi Công Phượng ẩn nấp thì Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương… sẽ luân phiên nhau tỏa sáng.
Đó là hình ảnh rất khác với các năm trước. Đặc biệt nơi hàng thủ đang dần cho thấy sự vững vàng hơn. Nếu không bị cầm hòa đáng tiếc ở vòng trước, vị trí của họ lúc này đã là trong top 3, chỉ sau T.Quảng Ninh. 
Triệu Việt Hưng, phát hiện mới của HAGL tại lượt đi V-League 2018 Minh Trần
Vào 18 giờ chiều nay, hai trong số những đội bóng chơi ấn tượng nhất luợt đi sẽ phải đối đầu với nhau để tìm kiếm một vị trí tốt nhất hòng khép lại lượt đi hoàn hảo, tạo đà cho giai đoạn 2 nhiều thách thức.
Chiều theo cá tính của cả 2, sự kịch tính và bất ngờ sẽ luôn tồn tại trong các cuộc gặp mặt giữa 2 đội. Và hãy chờ xem ai sẽ là người bảo đảm một suất trong top 3 sau vòng 12 V-League 2018.
Lịch thi đấu các trận đấu ngày 9.6, vòng 12 V-League 2018: 
17 giờ, sân Tam Kỳ : Quảng Nam - Hà Nội
18 giờ, sân Cẩm Phả : T.Quảng Ninh - HAGL
19 giờ, sân Thống Nhất : Sài Gòn - SLNA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.