Fabio Cannavaro trổ tài

08/01/2012 00:32 GMT+7

Hôm qua, cựu danh thủ Ý Fabio Cannavaro lại tiếp tục được các cổ động viên TP.HCM đón chào nồng nhiệt khi anh xuất hiện 2 lần ở sân Thống Nhất vừa để giao lưu vừa để chứng kiến một trận đấu Super League.

Hôm qua, cựu danh thủ Ý Fabio Cannavaro lại tiếp tục được các cổ động viên TP.HCM đón chào nồng nhiệt khi anh xuất hiện 2 lần ở sân Thống Nhất vừa để giao lưu vừa để chứng kiến một trận đấu Super League.

Sáng qua, trung vệ người Ý Cannavaro hướng dẫn các cầu thủ U.15 TP.HCM chơi bóng trên sân Thống Nhất. Trong 30 phút hướng dẫn kỹ năng cho các cầu thủ nhí VN, Cannavaro thị phạm các động tác kỹ thuật rất tận tình trước sự háo hức của các cầu thủ. Các em năng khiếu trố mắt tập trung nhìn từng pha xử lý bóng điệu nghệ và bước chạy thoăn thoắt dù đã ở tuổi 38 của siêu sao trong làng bóng thế giới. Sau đó, Cannavaro đã có 15 phút thi đấu cùng các “học trò” của mình. Vừa giải nghệ cách đây vài tháng, nên danh thủ người Ý vẫn còn thể hiện rất phong độ trên sân cỏ. Những pha hãm bóng bằng chân, đùi, ngực, đầu của anh rất tinh tế và luôn nhận được tiếng vỗ tay của người xem. Dẫu vậy khi được sút quả phạt 11m ở cuối buổi, Cannavaro cố tình sút hỏng như một món quà tặng cho thủ môn đối phương - người đã cản phá thành công quả sút 11m của nhà vô địch thế giới.

 
Cannavaro bắt tay các cầu thủ Sài Gòn FC - Ảnh: Khả Hòa 

Trong buổi chơi bóng của Cannavaro và các cầu thủ nhí đã có khoảng vài trăm người hâm mộ kéo đến sân Thống Nhất để được nhìn tận mắt, đồng thời được chụp hình lưu niệm và xin chữ ký của cầu thủ tài năng này. Không hề khách sáo như kiểu Beckham ngày nào, chàng trai vàng của bóng đá Ý rất cởi mở, ký mỏi tay từ người này qua người khác, ký từ những chiếc áo của anh đến bất cứ vật dụng nào mà khán giả đưa ra khiến ai cũng rất cảm tình.

Chiều cùng ngày, Cannavaro khi bước vào sân theo dõi trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL ở vòng 2 Super League - Eximbank 2012 đã được hơn 12 ngàn người xem đứng dậy hoan nghênh. Cựu tuyển thủ Ý tỏ ra rất thân thiện và lịch thiệp khi xuống sân bắt tay từng cầu thủ thi đấu chính thức và thành viên BHL của 2 đội. Anh cũng kịp nói một câu tiếng Việt “xin chào Việt Nam” trong sự cổ vũ như sấm rền của cổ động viên. Cannavaro dành hơn nửa giờ ngồi xem trận đấu và tỏ ra thích thú với màn cống hiến của cầu thủ 2 đội. Chốc chốc anh lại liếc nhìn khán đài, vẫy tay chào và mỉm cười với khán giả hâm mộ. Anh cũng đá tặng 5 quả bóng có chữ ký của mình lên khán đài A.

9 giờ sáng nay, Cannavaro sẽ giao lưu với người hâm mộ VN ở Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM trước khi chia tay Việt Nam.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.