Fan SLNA chế nhạc giữ chân HLV Hữu Thắng

10/11/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Cùng chung nỗi buồn trước sự ra đi của HLV Nguyễn Hữu Thắng, một fan Sông Lam Nghệ An (SLNA) có nick là Sóng Nghệ đã tức cảnh sinh... lời, chế ra bài “Chắc Hữu Thắng sẽ về thôi” thể hiện tâm tư chung của cộng đồng fan xứ Nghệ.

(TNO) Cùng chung nỗi buồn trước sự ra đi của HLV Nguyễn Hữu Thắng, một fan Sông Lam Nghệ An (SLNA) có nick là Sóng Nghệ đã tức cảnh sinh... lời, chế ra bài 'Chắc Hữu Thắng sẽ về thôi' thể hiện tâm tư chung của cộng đồng fan xứ Nghệ.

>> HLV Hữu Thắng và 3 quyết định cuộc đời
>> SLNA sẽ thích ứng được dù không còn Hữu Thắng
>> HLV Hữu Thắng chia tay CLB SLNA


Đây là bài hát chế lại từ bài hit “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP, do fan có nick là Sóng Nghệ chế lời, với phần hình ảnh là những khoảnh khắc đặc biệt của HLV Hữu Thắng tại SLNA được biên tập bởi Oa Cha Ơi.

Được biết Sóng Nghệ là fan “quê choa” đang làm việc tại Hà Nội đang phụ trách mảng fan SLNA ở khu vực phía Bắc. Anh cũng là tác giả của một loạt bài hát chế liên quan đến bóng đá như "Kiếp bán độ", "Sông Lam ngày trở về", "Hà Nội mùa phe vé lên ngôi"... Mới nhất, anh cũng chế bài “Chia tay dòng Lam”

Về bài hát mới, fan đặc biệt có tên thật là Hồ Hải Hoàng này chia sẻ: “Em vẫn mong anh Thắng quay trở lại Sông Lam một ngày gần nhất. Vì anh như một biểu tượng bóng đá xứ Nghệ, có công rất lớn vực dậy bóng đá xứ Nghệ những năm gần đây. Mong muốn của anh là giữ chân cầu thủ, đưa bóng đá xứ Nghệ đi lên. Em và hầu hết fan SLNA đều mong anh quay lại”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.