Fan Sông Lam tổ chức trận đấu tri ân trung vệ Huy Hoàng

09/05/2015 10:07 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 8.5 tại sân cỏ nhân tạo Hưng Phúc (số 10, phường Kim Đồng, TP.Vinh, Nghệ An) đã diễn ra trận bóng giữa Huy Hoàng và những người bạn, với mục đích chia sẻ với cựu tuyển thủ Việt Nam khi mẹ anh đang mắc bệnh nặng.

(TNO) Chiều ngày 8.5 tại sân cỏ nhân tạo Hưng Phúc (số 10, phường Kim Đồng, TP.Vinh, Nghệ An) đã diễn ra trận bóng giữa Huy Hoàng và những người bạn, với mục đích chia sẻ với cựu tuyển thủ Việt Nam khi mẹ anh đang mắc bệnh nặng.
Bất chấp thời tiết nắng nóng, nhưng người yêu cầu thủ Huy Hoàng, người hâm mộ bóng đã tập trung rất đông để xem trận đấu
Trước đó, rất nhiều người khi biết hoàn cảnh gia đình Huy Hoàng, mẹ của anh bị mắc bệnh hiểm nghèo ung thư vòm họng giai đoạn cuối nên đã ngỏ ý chung tay góp sức. Tuy nhiên, là một giàu lòng tự trọng, Huy Hoàng đều từ chối mà chỉ xin nhận những lời động viên, chia sẻ với người mẹ đang bị bệnh nặng. Với mục đích của trận cầu là để tri ân Huy Hoàng, vì thế từ đầu giờ chiều qua bất chấp thời tiết nắng nóng nhiều CĐV Sông Lam Nghệ An và người hâm mộ đã tập trung rất đông trước sân vận động.

Tham gia trận đấu có nhiều gương mặt nổi tiếng của lò SLNA như Văn Quyến, Quốc Vượng, Cao Xuân Thắng, Âu Văn Hoàn, Phan Như Thuật, Huy Hoàng, Quang Tình, Văn Bình… 
Trận đấu có sự góp mặt của các cầu thủ như Văn Quyến, Âu Văn Hoàn, Quang Tình, Phan Như Thuật
Cầu thủ Quang Tình cho biết: “Sau khi nhận được cuộc điện thoại từ fan SLNA, tôi đã cùng các đồng đội thu xếp thời gian để tham gia trận đấu “Vì tình an hem, tình xứ nghệ” này. Đối với tôi Huy Hoàng là một một tượng đài của SLNA, anh ấy luôn là mẫu người cho chúng tôi thế hệ trẻ học hỏi. Qua trận đấu này tôi xin chia sẻ với mẹ của anh Huy Hoàng đang lâm bệnh nặng, mong gia đình anh sớm vượt qua khó khăn”.

Anh Nguyễn Hồng Phong (Cựu Chủ tịch Hội CĐV SLNA tại Vinh), người tổ chức trận đấu này chia sẻ: "Nói đây là trận bóng chia tay của tượng đài bóng đá Sông Lam thì chúng tôi chưa đủ tầm, nhưng với tình cảm sự chia sẻ biết ơn và để cùng hoài niệm về anh. Một cầu thủ đã từng từ chối không dưới 3 lần số tiền tỉ của 3 CLB đại gia Việt Nam, chỉ với mong muốn ở lại thi đấu và cống hiến cho SLNA. Đó là Huy Hoàng".
Huy Hoàng vẫn luôn lạc quan khi gặp khó khăn, anh hết mình cống hiến những pha bóng đẹp trên sân
"Kết thúc trận đấu ngày hôm nay, tỷ số 6-5 nghiên về đội của Huy Hoàng, đó cũng được xem là món quà mà mọi người dành tặng cho anh ấy. Đối với chúng tôi, Huy Hoàng là hình một tượng đài trong lòng người hâm mộ xứ Nghệ”, ông Phong nói.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Huy Hoàng tâm sự: “Hoàng rất cảm ơn tất cả người hâm mộ đã bất chấp thời tiết nắng nóng đến sân xem chúng tôi thi đấu, đó cũng chính là món quà lớn nhất mà mọi người dành cho Hoàng. Trận đấu này không phải vì chuyện kêu gọi mọi người ủng hộ tiền bạc gì cả, mà để chứng mình rằng khi Hoàng gặp khó khăn thì anh em, đồng đội,người hâm mộ vẫn luôn ở bên Hoàng và đó là món quà ý nghĩa dành cho mẹ Hoàng lúc này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.