Fan Thái đặc biệt hâm mộ Lương Xuân Trường, Công Phượng và HLV Park Hang-seo

Quốc Việt
Quốc Việt
04/06/2019 08:46 GMT+7

Trong các buổi tập của tuyển Việt Nam tại Buriram luôn có CĐV đặc biệt, anh Thachtham Losirikul (biệt danh Bank) vốn là một fan cuồng của CLB Buriram United và tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tối 2.6, trong buổi tập đầu tiên của Việt Nam tại Buriram, tôi đã gặp anh Thachtham Losirikul chạy chiếc Toyota Yaris đến sân vận động trung tâm của tỉnh Buriram và tỏ ra khá háo hức hỏi về thầy trò HLV Park Hang-seo và Lương Xuân Trường.
Chàng trai có biệt danh Bank cho biết, anh đến sân để chờ mong được gặp thần tượng Lương Xuân Trường: “Tôi đến đây để “tự sướng” với các cầu thủ Việt Nam, là Lương Xuân Trường đang chơi cho Buriram United.
Tôi cũng muốn chụp ảnh chung với Nguyễn Công Phượng. Đây là ngôi sao hàng đầu của tuyển Việt Nam phải không nào. Hẹn các bạn ở King's Cup 2019 sắp tới nhé!".
Bộ sưu tập của Bank, trong đó riêng Xuân Trường có một poster hẳn hoi Nhân vật cung cấp
Trao đổi với Thanh Niên, anh chàng 30 tuổi này cho biết anh là fan cuồng của CLB Buriram Unired và tuyển Thái Lan. Mở chiếc điện thoại thông minh, anh liên tục khoe những tấm ảnh của mình với những thần tượng Narubadin hay Pansa, Supachai...
Bank không phải một lần chụp ảnh chung với Lương Xuân Trường. Anh thậm chí còn có cả poster của riêng Lương Xuân Trường đặt ở một vị trí dễ thấy trong bộ sưu tập bóng đá ấn tượng của mình.
Ngoài chụp ảnh chung, Bank còn có trái bóng có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ Buriram United. Riêng Lương Xuân Trường, chàng trai đang làm nghề thiết kế website tự do có hẳn một trái bóng chụp riêng chữ ký của anh.
Trái bóng có chữ ký của Xuân Trường được đặt trang trọng trong bộ sưu tập của Bank Nhân vật cung cấp
“Xuân Trường là cầu thủ rất kỹ thuật và thông minh. Xem cậu ấy chơi bóng rất thích. Tôi hy vọng Xuân Trường sẽ sớm trở thành trụ cột của Buriram United, vì như thế đồng nghĩa đội bóng của tôi sẽ rất đáng gờm”, Thachtham bày tỏ.
Tôi hỏi vui anh nghĩ sao về trận tới giữa Việt Nam và Thái Lan? Thachtham lập tức cười phá lên. Anh không ngần ngại thể hiện niềm tin đặc biệt vào “những chú voi chiến” Thái Lan.
“Tỷ số sẽ là 1-0 cho Thái Lan. Bạn biết chứ? Sẽ không có việc Việt Nam thắng vì đây là Thái Lan. Chúng tôi được chơi trên sân nhà. Chắc chắn vậy rồi”, Thachtham vừa nói vừa cắt chéo tay khẳng định mạnh mẽ.
Bank đã toại nguyện khi được chụp ảnh tự sướng với thần tượng Xuân Trường Nhân vật cung cấp
Cũng trong lúc nói chuyện, Thachtham rất tự hào cho biết anh sinh ra cùng nơi với nhà vua mới Raman X vừa đăng quang tại Thái Lan. Và rõ ràng, anh rất tự hào về bóng đá và tuyển Thái Lan, với niềm tin về một chiến thắng sân nhà cho đội bóng có biệt danh “những chú voi chiến”.
Đến buổi tập hôm sau, vào tối 3.6, Bank dù bận việc vẫn đánh xe lên sân Chang Arena để tiếp tục coi tuyển Việt Nam tập. Dù không thể vào sân vì Việt Nam tập kín, nhưng anh vẫn vui vẻ khi khoe ảnh đã chụp với các thần tượng ở tuyển Việt nam ngày hôm trước.
Trông Bank rất hạnh phúc. Anh may mắn khi sống trong thành phố đậm chất thể thao như Buriram, đang thống trị môn bóng đá vài năm qua ở Thái Lan và sở hữu trường đua mô tô rất ấn tượng. Và rõ ràng anh cũng rất thần tượng những cầu thủ ngôi sau của Việt Nam như Công Phượng, LươngXuân Trường, Đặng Văn Lâm và HLV Park Hang-seo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.