FC Seoul muốn trở lại Việt Nam tại giải U.21 quốc tế

30/03/2018 13:23 GMT+7

Trận thua 1-2 với bàn thua ở phút cuối hôm 24.3, khiến U.19 FC Seoul chính thức bị U.19 tuyển chọn Việt Nam (VN) sau đó giành lợi thế lớn và thẳng tiến đến ngôi vô địch giải U.19 quốc tế.

Tuy nhận ngôi á quân với 2 trận sau đó đều thắng trước U.19 Chonburi (Thái Lan) và U.19 Mito Hollyhock, cùng trận thắng ngày ra quân trước U.19 chủ nhà HAGL, nhưng HLV Myung Jinyoung của U.19 FC Seoul, Hàn Quốc vẫn hết sức tiếc nuối. Ông Myung Jinyoung cũng tiếc vì giải U.19 quốc tế năm nay không thể tổ chức thêm 2 trận cuối tranh 3/4 và chung kết.

U.19 FC Seoul (phải) muốn dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên để hy vọng tái ngộ U.19 VN Độc Lập

Mặc dù vậy, nhà cầm quân này cho rằng: “Tôi biết các bạn còn tổ chức 1 giải trẻ quốc tế rất hay nữa là giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên cuối năm nay. Tôi và đội U.19 FC Seoul rất muốn tiếp tục góp mặt ở giải này vào cuối năm nay. U.19 FC Seoul sẽ tăng cường thêm vài vị trí U.21 từ đội dự bị của CLB FC Seoul đang thi đấu ở giải chuyên nghiệp K-League để dự giải.

Lực lượng hiện nay của U.19 FC Seoul là những trụ cột trong tương lai gần từ 2-3 năm nữa sẽ chơi cho đội 1 FC Seoul. Cho nên, họ rất cần những giải đấu quốc tế như U.19 quốc tế hay U.21 quốc tế Báo Thanh Niên để nâng cao thêm kinh nghiệm thi đấu”.

Ngoài ra, ông Myung Jinyoung tỏ ý muốn tái ngộ một lần nữa với U.19 tuyển chọn VN trong thời gian tới với phần lớn cầu thủ sẽ góp mặt ở tuyển U.19 VN dự vòng chung kết châu Á và sắp tập huấn ở Hàn Quốc. Theo ông Myung Jinyoung: “Tôi nghĩ, đội U.19 VN hiện nay có nhiều cầu thủ sẽ góp mặt ở đội U.21 nếu họ dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên vào cuối năm. Nếu chúng tôi cũng dự giải, thì đây sẽ là cuộc tái ngộ thú vị.

Thú thật, tôi vẫn chưa nuốt trôi trận thua hôm 24.3. U.19 tuyển chọn VN là đối thủ rất cân bằng và xứng tầm với U.19 FC Seoul, và chúng tôi muốn tái ngộ với họ một lần nữa để tranh tài cao thấp”.

Cũng theo ông Myung Jinyoung: “Giải U.19 quốc tế năm nay rất chất lượng và đầy tính cạnh tranh. Tôi cũng biết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sắp tới qua sự giới thiệu của HLV tuyển VN, ông Park Hang-seo và ông Chung Hae Seong, Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL.

Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên luôn quy tụ các đội tuyển trẻ khu vực và châu Á, còn có các CLB mạnh từ Nhật Bản dự như Yokohama FC, hay trước đây là tuyển U.19 Hàn Quốc. Đó là giải đấu rất lý thú và cực kỳ hấp dẫn. Tôi rất mong, và hy vọng CLB FC Seoul sẽ nhận lời mời nữa từ các bạn để cử đội U.21 kết hợp U.19 FC Seoul dự giải sắp tới. Ngoài ra, giải của các bạn tổ chức quá chuyên nghiệp và chỉn chu, một giải trẻ như vậy quá đáng để góp mặt với rất nhiều điều bổ ích”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.