Filip Nguyễn được ví như truyền nhân của Petr Cech, có thể sang Chelsea

14/08/2019 19:46 GMT+7

Được tiếp bước huyền thoại Petr Cech là giấc mơ của mọi thủ môn, và lời tán dương của HLV Slavia Praha - đội bóng số 1 CH Séc, là ghi nhận rất cao đến tài năng của Filip Nguyễn.

Ở vòng đấu mới nhất, đội đầu bảng giải vô địch quốc gia CH Séc Slavia Praha gặp đội bóng đang khởi đầu trầy trật là Slovan Liberec. Dù chơi áp đảo cả trận, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng phải rất vất vả ông lớn này mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 bởi tài năng của thủ môn Filip Nguyễn.
Sau trận đấu, HLV trưởng Slavia Praha ông Jindrich Trpisovsky không ngớt lời tán dương tài năng của Filip Nguyễn trên kênh O2TV: “Chúng tôi áp đảo hoàn toàn cả trận nhưng cuối cùng chỉ ghi được 1 bàn thắng.
Filip Nguyễn đã chơi quá hay, từ chối nhiều cơ hội ăn bàn của chúng tôi. Lần nào cũng vậy. Nếu gặp Slavia nhiều và cứ bắt hay như thế, Filip Nguyễn thậm chí có thể đến Chelsea”.

Filip Nguyễn đang là thủ thành hay nhất CH Séc từ gần 1 năm qua

NVCC

CLB Liberec đang chơi không thành công, nhưng màn trình diễn phong độ cao của thủ môn Filip Nguyễn khiến anh nhận được đánh giá rất cao tại CH Séc.
Đây không phải là lần đầu tiên thủ thành có bố là người Việt Nam được khen ngợi, sau danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia CH Séc mùa trước.
Năm nay, Slovan Liberec khởi đầu không tốt khi sau chiến thắng ra quân đã thua lièn 4 trận ngay sau đó. Nhưng thành tích đó không che mờ tài năng của Filip Nguyễn bắt chính trọn cả 5 trận từ đầu giải.

Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất CH Séc mùa bóng trước của Filip Nguyễn

VNCC

Dù có đến 4 trận thua liên tiếp, nhưng tài năng của Filip Nguyễn giúpHLV trưởng CLB Slovan Liberec, ông Pavel Hoftych cảm thán: "Filip Nguyễn đã có một trận đấu tuyệt vời trước Slavia Praha. Không may là chúng tôi vẫn để thua".
Tiếp bước huyền thoại Petr Cech là giấc mơ của mọi thủ môn CH Séc. Do vậy dự đoán có thể bắt bóng tại Chelsea giống Petr Cech là đánh giá rất cao của HLV Jindrich Trpisovsky, người có uy tín rất cao.
Filip Nguyễn luôn bày tỏ khát khao trở về cống hiến cho tuyển Việt Nam. Tiếc là anh chưa thể có mặt ở trận gặp Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào tháng 9 tới vì chưa hoàn tất thủ tục, nhưng được kỳ vọng sẽ kịp tập trung ở các đợt sau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.