Filip Nguyễn: ‘Tôi vẫn chưa đủ điều kiện nhập quốc tịch Việt Nam’

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
14/08/2020 06:42 GMT+7

Thủ môn tài năng mang 2 dòng máu Việt - Czech Filip Nguyễn vẫn chưa đủ điều kiện nhập quốc tịch Việt Nam để cống hiến cho tuyển quốc gia.

Chia sẻ tối 13.8, Filip Nguyễn tiết lộ: “Thủ tục nhập tịch của tôi còn thiếu 1 bước cuối cùng là tôi cần có thẻ thường trú. Tôi phải về Việt Nam để hoàn thành việc này nhưng từ nay đến cuối năm là không thể”.

Filip Nguyễn khó hoàn thành thủ tục nhập tịch Việt Nam trong năm 2020

Slovan Liberec

Được biết, để có thẻ thường trú hòng hoàn tất thủ tục nhập tịch, Filip Nguyễn phải về sinh sống tại Việt Nam, xin cấp thẻ thường trú, sau đó mới hoàn thành hồ sơ xin nhập quốc tịch.

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã sẵn sàng khoác áo đội tuyển Việt Nam?

Điều này không ngoại lệ và thành trở ngại cho Filip Nguyễn bởi anh đang bận cùng CLB Slovan Liberec tập luyện, chuẩn bị mùa giải mới, trong đó có chinh phục Europa League.

Filip Nguyễn báo tin không khả quan cho người hâm mộ Việt Nam về quá trính nhập tịch

Slovan Liberec

Do vòng loại World Cup dời dang năm 2021 bởi ảnh hưởng dịch bệnh, cơ hội góp mặt của Filip Nguyễn cũng còn nguyên vẹn. Muốn vậy anh phải sắp xếp thời gian trở về Việt Nam hoàn tất việc xin thẻ thường trú. Rất có thể Filip Nguyễn thực hiện điều này vào dịp cuối năm 2020 bởi bản thân mong muốn được khoác áo tuyển Việt Nam.

Filip Nguyễn thích được chơi bóng ở Đức

Slovan Liberec

Chia sẻ về việc trở về chơi bóng cho CLB trong nước, Filip Nguyễn cho biết tương lai gần thì không, mục tiêu của anh là chơi bóng nhà nghề tại Bundesliga (Đức). Thủ thành sinh năm 1992 tiết lộ người anh thân duy nhất tại Việt Nam là cầu thủ Mạc Hồng Quân (Hải Phòng).

Filip Nguyễn muốn cùng Việt Nam thi đấu tại World Cup

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.