FLC Thanh Hóa bị chia điểm trên sân Mỹ Đình

13/03/2018 21:20 GMT+7

FLC Thanh Hóa đã bị CLB Bali United cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2018, mặc dù thầy trò HLV Marian Mihail Cucchiaroni thi đấu trên chân đối thủ đến từ Indonesia.

Ở trận đấu lượt đi trên sân của Bali United, FLC Thanh Hóa đã phải chịu một trận thua cay đắng khi để đối phương lội ngược dòng thành công. Dù thi đấu lấn lướt trong suốt hiệp 1, thế nhưng khi sang đến hiệp 2, sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến FLC Thanh Hóa phải trả giá bằng 3 bàn thua chỉ trong 8 phút.
Ở trận lượt về được thi đấu tại Việt Nam (sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội), HLV Marian Mihail Cucchiaroni tỏ ra rất quyết tâm, khi quyết định gọi lại người hùng U.23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng trở lại đội hình chính.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cản phá một cú sút xa của cầu thủ Bali United Gia Chính
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, FLC Thanh Hóa chủ động dâng cao đội hình với thế trận tấn công. Trong khi đó, CLB Bali United đã chủ động chơi phòng ngự nhằm giành 1 điểm quý giá trên sân khách.
Thế trận áp đảo của FLC Thanh Hóa được duy trì trong suốt 90 phút thi đấu, thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Sự thiếu chính xác và thiếu cả duyên của hàng công của FLC Thanh Hóa đã không thể chọc thủng lưới của Bali United.
Bị Bali United cầm hòa, cơ hội đi tiếp càng nhỏ đi đối với FLC Thanh Hóa Minh Tú
Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Để đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 ở bảng G cầm hòa không bàn thắng, FLC Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm và tiếp tục đứng vị trí thứ 3 bảng G. Cơ hội đi tiếp càng nhỏ đi đối với đương kim á quân V-League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.