FLC Thanh Hóa không tạo áp lực nặng nề cho tân HLV Đức Thắng

01/05/2018 13:22 GMT+7

Sáng 1.5, CLB FLC Thanh Hóa đã tổ chức họp báo công bố tân HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức dẫn dắt đội bóng và bắt tay ngay vào công việc để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Sài Gòn vào ngày 4.5 tới.

Tại buổi họp báo, ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, đánh giá rất cao HLV Nguyễn Đức Thắng – người trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công – nơi kỷ luật là sức mạnh, là 1 trong 5 HLV đầu tiên ở Việt Nam có bằng FIFA Pro – bằng cấp cao nhất đối với HLV chuyên nghiệp, là người có kinh nghiệm cầm quân ở V-League.
“Chúng tôi đã tìm ra phương án tốt nhất để CLB đạt được mục tiêu ở mùa giải này là lựa chọn một HLV nội và xây dựng một tập thể đoàn kết, lâu dài chứ không mùa vụ như trước đây. Chúng tôi cũng khẳng định không vì thay đổi HLV mà mục tiêu của chúng tôi cũng thay đổi, FLC Thanh Hóa sẽ giữ nguyên như mục tiêu ban đầu trong mùa giải V-League 2018 là nằm trong top 3 đội dẫn đầu”, ông Phương nói. Như vậy, lãnh đạo CLB cũng không tạo áp lực quá nặng nề là “bắt” tân HLV trưởng phải đưa đội bóng bằng mọi giá phải đoạt ngôi vô địch.
Riêng về vấn đề hợp đồng giữa CLB và HLV Nguyễn Đức Thắng, ông Doãn Văn Phương không tiết lộ thời gian của hợp đồng nhưng ông khẳng định đó là hợp đồng lâu dài, vì mục tiêu là muốn đội bóng có một HLV ổn định, bền vững và hướng nội. Bên cạnh đó, ông Phương hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cho HLV Nguyễn Đức Thắng làm việc, đồng thời, HLV có toàn quyền quyết định về những vấn đề trong chuyên môn.
Sau buổi họp báo, tân HLV Nguyễn Đức Thắng đã nói chuyện, chia sẻ với các cầu thủ Minh Hải
Tân HLV Nguyễn Đức Thắng đã hứa với lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ sẽ xây dựng một tập thể đoàn kết. Vị tân HLV của FLC Thanh Hóa cũng chia sẻ với các cầu thủ: “Các bạn đang có lối sinh hoạt trong cuộc sống như thế nào thì cứ giữ nguyên, nhưng tất cả phải đảm bảo đúng quy định và đảm bảo sức khỏe”.
Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng quyết định giữ nguyên Ban huấn luyện đội bóng và bổ sung thêm một trợ lý mới. Đồng thời, xóa án phạt với hậu vệ Mai Tiến Thành và khôi phục vai trò đội phó đội bóng cho cầu thủ này. Do phản ứng khán giả nhà ở trận hòa XSKT Cần Thơ tại vòng 6 V-League 2018 vào chiều 20.4, Tiến Thành bị lãnh đạo đội bóng miễn nhiệm chức đội phó, cấm thi đấu 3 trận kế tiếp và phạt tiền.
Tiếp quản ở thời điểm FLC Thanh Hóa đang có nhiều vấn đề xáo trộn, nhưng HLV Đức Thắng cho biết ông đã biết hết tên các cầu thủ và biết thế mạnh từng người nên ông tin tưởng sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng đội và sẵn sàng chơi tốt tất cả các trận đấu phía trước.
Trận ra mắt của HLV Đức Thắng sẽ là trận đấu gặp CLB Sài Gòn ở vòng 7 V-League 2018 vào ngày 4.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.