FLC Thanh Hóa, SHB.Đà Nẵng và SLNA vào tứ Cúp quốc gia

29/04/2018 19:40 GMT+7

FLC Thanh Hóa, SHB.Đà Nẵng và SLNA là các đội đã giành quyền vào vòng tứ kết Cúp quốc gia 2018 sau lượt trận diễn ra chiều nay.

Tường thuật trực tiếp
Vòng 1/8 Cúp QG (2)
Lịch thi đấu hiện tại với đội bóng xứ Thanh khá dày, nhưng trong tay Hoàng Thanh Tùng là đội quân khá tinh nhuệ, vì thế xét toàn diện, chẳng có gì bất ngờ khi đội chủ nhà được đánh giá cao hơn nhiều.
Do không được dùng ngoại binh, nhưng FLC Thanh Hóa có thể yên tâm với những nội binh chất lượng, quan trọng, thầy trò phải khao khát chiến thắng. Nếu làm được điều này, thì không khó khăn gì, đội bóng sông Mã sẽ đánh bại dễ dàng Long An.
Trước mặt đội khách Long An, là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng trên sân cỏ miền Bắc ở giải hạng Nhất. Trận đầu tiên, Long An gặp Hà Nội, tiếp theo là cuộc chạm trán với đối thủ cạnh tranh vé thăng hạng trực tiếp là Viettel. Vì thế, có lẽ không dại gì mà Long An bung sức trước đội bóng vượt trội, trong bối cảnh Long An phải đá sân khách.
Cặp đấu đáng chú ý khác là cuộc đụng độ giữa SLNA và TP.HCM trên sân Vinh. Trận đấu này không khác gì trận derby anh em xứ Nghệ khi trong đội hình của TP.HCM có rất nhiều cầu thủ người Nghệ An. Điều đáng tiếc nhất cho đội bóng phương Nam ở chuyến làm khách này là việc họ sẽ không thể có được sự phục vụ của nhạc trưởng Phi Sơn. Số 10 của SLNA mùa trước này đã "dính" chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Trong khi Phi Sơn nghỉ dài hạn thì ở hàng thủ, chốt chặn quan trọng nhất là Ngọc Thịnh cũng vừa phải làm phẫu thuật chấn thương đầu gối. Sự vắng mặt của bộ đôi này sẽ khiến TP.HCM khó trả được món nợ để thua SLNA 0-2 ngay trên sân nhà Thống Nhất hồi đầu tháng. SLNA đang thể hiện một tính cách rắn rỏi và nỗ lực đáng ghi nhận ở mỗi trận đấu của mình. Phong độ tốt của những Khắc Ngọc, Olaha, Phan Văn Đức… đang giúp họ khó bị đánh bại. Sẽ rất bất ngờ nếu họ không thể giành vé đi tiếp sau vòng đấu này.
Tại Đà Nẵng, đội chủ nhà được dự đoán sẽ có trận đấu không dễ dàng trước XSKT.Cần Thơ. Đây sẽ là thử thách đầy khó khăn của thầy trò HLV trẻ Nguyễn Minh Phương. Họ vừa trải qua thất bại trước một HAGL trẻ trung và đầy quyết tâm. Trận thua này khiến tâm lý của các cầu thủ SHB.Đà Nẵng là không được tốt.
XSKT.Cần Thơ dĩ nhiên hơn hẳn về mặt này khi đang thể hiện bộ mặt rất tích cực ở mùa giải năm nay với các trận đấu rất thành công cùng một vị trí trong tốp 5. Lối đá ban bật nhuần nhuyễn cùng phong độ tuyệt vời của các ngoại binh khiến họ càng trở nên nguy hiểm hơn. SHB.Đà Nẵng bởi vậy sẽ chẳng dễ có được chiến thắng ngay cả khi được chơi trên sân nhà Hòa Xuân. Khi nào Merlo còn chưa tỏa sáng, khi đó họ khó có thể ngẩng cao đầu.
Lịch thi đấu vòng 1/8 ngày 29.4
17h00 sân Thanh Hóa: FLC Thanh Hóa vs Long An
17h00 sân Hòa Xuân: SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ
17h00 sân Vinh: SLNA vs TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.