FLC Thanh Hóa thuê HLV ngoại nhưng không phải 'Phù thuỷ' Calisto

25/09/2016 09:34 GMT+7

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương khẳng định, ban lãnh đạo của đội bóng đã chọn được một HLV nước ngoài để dẫn dắt đội trong mùa giải mới nhưng không phải HLV mang biệt danh 'Phù thuỷ' Henrique Calisto.

Ngày 24.9, trao đổi với thethao.thanhnien.vn, ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa cho biết, 5 ngày sau lượt trận 25 mùa giải V-League 2016 vừa qua, một HLV người nước ngoài đã về làm việc với FLC Thanh Hóa theo lời mời của CLB. Hai bên đã đưa ra nhiều phán quyết và đi đến thống nhất về bản hợp đồng dẫn dắt đội tuyển trong mùa giải mới. Tuy nhiên, ông Phương chưa thể bật mí HLV này tên gì và đến từ nước nào.
“Sau khi thương lượng và trao đổi, vị HLV này cơ bản đã đồng ý dẫn dắt đội tuyển trong mùa giải mới. Hiện nhà cầm quân này đã về lại nước mình để sắp xếp công việc gia đình. Dự kiến vào đầu tháng 10 tới đây, hai bên sẽ ký hợp đồng”, ông Phương nói.
FLC Thanh Hóa sẽ có HLV nước ngoài mùa giải 2017 Ngọc Minh
Cách đây khoảng 1 tuần, báo chí Việt Nam đã râm ran tin đồn HLV Henrique Calisto trở lại Việt Nam và có thể dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa, trả lời vấn đề này, ông Phương khẳng định: “Chúng tôi đã chọn được một HLV nước ngoài nhưng không phải ông Calisto như mọi người đồn đoán”.

Ở mùa giải V-League 2016, FLC Thanh Hóa cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 42 điểm. Cũng vì FLC Thanh Hóa có dấu hiệu hụt hơi nên lãnh đạo đội bóng đã nói lời chia tay giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải vài vòng đấu trước khi lượt về V-League kết thúc.

HLV Hoàng Thanh Tùng còn khá ít kinh nghiệm cầm quân ở V-League nên đội bóng xứ Thanh rất cần 1 nhà cầm quân lão luyện, đủ sức để gánh vác nhiệm vụ đưa đội nhà gặt hái được thành tích cao. Vừa qua, FLC Thanh Hóa đã quyết định xây dựng lại hệ thống đào tạo trẻ bằng việc mời hàng loạt cựu danh thủ sinh ra ở Thanh Hóa như Phạm Như Thuần, Lê Hồng Minh về huấn luyện các lứa trẻ mới được tuyển sinh vào trung tâm này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.