Fonseca lập hat-trick, N.Sài Gòn thắng thuyết phục

21/03/2012 20:07 GMT+7

(TNO) Tối 21.3 (giờ VN), trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H giải AFC Cup 2012, N.Sài Gòn đã đánh bại Arema Indonesia với tỷ số 3-1. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Phạm Công Lộc trên sân Thống Nhất.

(TNO) Tối 21.3 (giờ VN), trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H giải AFC Cup 2012, N.Sài Gòn đã đánh bại Arema Indonesia với tỷ số 3-1. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Phạm Công Lộc trên sân Thống Nhất.

>> Phải coi AFC là giải đấu quan trọng
>> SLNA gặp khó ở Singapore
>> SLNA gây thất vọng trận ra quân AFC Cup 2012

 
Fonseca ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-1 của N.Sài Gòn - Ảnh: Khả Hòa

Trước trận đấu, HLV Phạm Công Lộc tuyên bố N.Sài Gòn sẽ thi đấu với tất cả khả năng, nhằm tìm cảm hứng chiến thắng cho các học trò. Bên cạnh đó, trước khi tiếp Arema Indonesia, HLV Phạm Công Lộc cũng cho biết các học trò của ông đang rất hưng phấn.

Thực tế là trận thắng trước đội bóng sông Hàn (SHB.Đà Nẵng) đã trở thành liều thuốc kích thích rất tốt giúp N.Sài Gòn thi đấu gắn kết. Đội chủ nhà thi đấu trên chân đối thủ, tạo ra sức ép toàn diện, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và giành chiến thắng thuyết phục.

Khi đội chủ nhà chưa kịp bắt nhịp thì Arema Indonesia đã gây bất ngờ khi có được bàn thắng ngay từ phút thứ 4, do công của Jati. Bị dẫn bàn trước, đội chủ nhà càng phải tấn công mạnh mẽ để tìm bàn thắng.

Sau những nỗ lực tấn công dồn ép, đến phút 33 N.Sài Gòn cũng có được bàn gỡ do công của Fonseca. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục thi đấu rất quyết tâm. Đến phút 68, Fonseca tiếp tục có pha độc diễn trong vòng cấm và tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 2-1. 

 
Cổ động viên N.Sài Gòn đến sân rất đông để ủng hộ đội nhà - Ảnh: Khả Hòa

Tỷ số 3-1 được các cầu thủ N.Sài Gòn ấn định ở phút 80 trong một pha tấn công nhanh. Được Em đã chuyền vào chuẩn xác cho Fonseca dễ dàng đệm bóng vào lưới đội khách. Với cú hat-trick trong trận đấu này, tiền đạo ngoại Fonseca đã lấy lại niềm tin nơi Ban huấn luyện N.Sài Gòn, khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa đang đến gần.

Giành chiến thắng ấn tượng trước Arema Indonesia, N.Sài Gòn không chỉ thực hiện đúng lời hứa mà còn ghi điểm rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Khoảng 3.000 khán giả trên sân Thống Nhất đã cổ vũ rất nhiệt tình cho N.Sài Gòn khi đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm.

Trận thắng thứ 2 liên tiếp trên sân Thống Nhất còn mang lại niềm cảm hứng cho các cầu thủ, một yếu tố mà đội bóng ngành ngân hàng đang rất cần vào thời điểm này.

 
HLV Phạm Công Lộc của N.Sài Gòn - Ảnh: Khả Hòa

Ở trận đấu còn lại, Ayeyawady United (Myanmar) đã đánh bại Kelantan (Malaysia) với tỷ số 3-1. Kết quả này đưa N.Sài Gòn lên cùng giữ ngôi đầu bảng H với Ayeyawady United.

Trận đấu tiếp theo tại bảng H, N.Sài Gòn sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, gặp đội đang có cùng 4 điểm sau 2 lượt là Ayeyawady United.

Anh Tuấn - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.