FOX Sports: 'Quả 11m quá khắc nghiệt với U.23 Việt Nam'

23/01/2018 16:31 GMT+7

Tài khoản chính thức kênh truyền hình FOX Sports khu vực châu Á trên mạng xã hội Twitter đã cắt clip cận cảnh tình huống hậu vệ Tiến Dũng của U.23 Việt Nam “được cho là kéo ngã tiền đạo Almoez Ali của U.23 Qatar”, đã nhận định: “Đó là tình huống quá nghiệt ngã”.

[VIDEO] ĐÁNH BẠI QATAR, VIỆT NAM HIÊN NGANG VÀO CHUNG KẾT CHÂU Á 

FOX Sports như thay lời muốn nói, cho rằng khá rõ ràng không có chút tác động nào từ Tiến Dũng, thế nhưng Almoez Ali quá khéo té ngã ngay trong vòng cấm. FOX Sports còn cho rằng: “Tiếng còi của trọng tài đã quá khắc nghiệt cho U.23 Việt Nam”.

Liên tiếp hàng ngàn người dùng Twitter chỉ trích trọng tài Chụp màn hình

Cũng trên dòng trạng thái này của FOX Sports, nhiều người dùng Twitter khắp châu Á sau khi xem đoạn clip tình huống đã gây nên một cơn bão chỉ trích: “Trọng tài không công bằng”.

Ngoài ra, nhiều người khẳng định không riêng tìng huống thổi phạt 11m, nhiều pha bóng khác trọng tài người Singapore, ông Muhammad Taqi đã thổi rất bất lợi cho U.23 Việt Nam và ưu ái cho nhiều tình huống cầu thủ U.23 Qatar phạm lỗi.

Giữa lúc trận đấu vẫn chưa kết thúc, nhiều người kích lệ U.23 Việt Nam hãy một lần nữa vượt khó và tiến lên, thắng trọng tài, thắng AFC và thẳng tiến vào chung kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.