FOX Sports: “U.23 Việt Nam cho thấy vì sao họ là đội bóng hay nhất Đông Nam Á”

Giang Lao
Giang Lao
27/03/2019 08:25 GMT+7

Kênh truyền hình khu vực FOX Sports bình luận, trận thắng vang dội của U.23 Việt Nam (VN) trước U.23 Thái Lan 4-0 tối ngày 26.3, đã cho thấy vì sao U.23 VN đang là đội bóng hay nhất khu vực Đông Nam Á.

FOX Sports cũng cho rằng: “U.23 Thái Lan đang có mọi cơ hội để chứng tỏ vị thế của mình sau hơn 1 năm bị lấn át hoàn toàn trước đối thủ. Thế nhưng, U.23 VN đã giành chiến thắng một cách toàn diện và cho thấy thực sự là đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á.
[VIDEO] BÁO CHÍ CHÂU Á KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CỦA BÓNG ĐÁ VIỆT NAM
Điều này không cần bàn cãi nữa, những gì U.23 VN thể hiện trước U.23 Thái Lan đã cho thấy đẳng cấp quá khác biệt”.
Trong khi đó, báo chí Thái Lan mô tả trận thua của U.23 Thái Lan ở lượt cuối bảng K vòng loại U.23 châu Á là: “Ngày ác mộng của bóng đá Thái”.
Theo đó, tờ thể thao nổi tiếng của Thái Lan, SIAMSPORT đã giật tít như vậy sau khi đội nhà U.23 Thái Lan thất bại choáng váng trước kình địch U.23 VN 0-4.
U.23 VN (trái) cho thấy vì sao họ mới là đội số 1 khu vực Đông Nam Á trước Thái Lan Độc Lập
Theo SIAMSPORT: “Mọi thứ hoàn toàn không thể tin được, và CĐV Thái Lan thực sự choáng váng. Bởi chỉ trong vòng 2 ngày liền, hai đội tuyển Thái Lan gồm tuyển quốc gia và nay là U.23 đều thua cùng tỷ số 0-4 quá kinh hoàng, và thực sự như một cơn ác mộng.
Nếu như tuyển Thái Lan thua Uruguay với tỷ số chênh lệch thì chấp nhận được, vì Uruguay ở tầm thế giới. Trong khi đội U.23 đang nắm mọi ưu thế về tâm lý và tinh thần để hạ U.23 VN ngay tại Mỹ Đình, thì rốt cuộc đã nhận thất bại cay đắng nhất”.
U.23 VN đã có trận đấu và chiến thằng toàn diện trước U.23 Thái Lan Độc Lập
Tờ SIAMSPORT cũng cho rằng HLV người Brazil, ông Alexandre Gama đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi đánh giá thấp đội U.23 VN.
Các cầu thủ Thái Lan cũng vậy, quá tự tin đến mức thái quá để rồi chính họ sa vào vòng xoáy tự mãn phải trả giá cho sự khinh địch của mình, dẫn đến vỡ trận và thua với tỷ số 0-4 là ít, mà phải 0-10 mới xứng đáng cho những gì quá tệ hại mà U.23 Thái Lan trình diễn.
SIAMSPORT cũng thừa nhận, sau trận thua này bóng đá Thái Lan phải thực sự nhìn nhận đã thua sút so với VN, và phải cầu thị mới mong có thể lấy lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.