Fraser lập cú đúp, Đà Nẵng hạ HAGL tại Chi Lăng

23/07/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng vang dội ở vòng trước, HAGL đã trở lại mặt đất với thất bại 0-2 trên sân Chi Lăng của SHB.Đà Nẵng và qua đó bị Đồng Nai bắt kịp trên bảng xếp hạng.

XSKT.Cần Thơ

2:1

Hải Phòng

 Duy Thanh (28')
Văn Thắng (42')
  Hồng Phong (71') 
 Đồng Tháp
2:1
ĐTLA 
Samson (24')
Công Thành (34') 
   Rafael (45')
Đồng Nai
3:1
QNK.Quảng Nam 
 Nguyễn Hải Anh (7'. pen)
Henry Kisekka (72')
   
 SHB.Đà Nẵng
2:0
HAGL 
Fraser (9'. 84')     
 SLNA
0:1
Sanna Khánh Hòa 
     Nguyễn Hoàng Quốc Chí (84')
 Than Quảng Ninh
0:1
B.Bình Dương 
     Trịnh Quang Vinh (83')
Hà Nội T&T 
4:1
 Thanh Hóa
Victor (24')
Gonzalo (30', 64')
Văn Quyết (44') 
   Quốc Phương (61')

(TNO) Sau chiến thắng vang dội ở vòng trước, HAGL đã trở lại mặt đất với thất bại 0-2 trên sân Chi Lăng của SHB.Đà Nẵng và qua đó bị Đồng Nai bắt kịp trên bảng xếp hạng.

 90'+3'
KẾT THÚC. SHB.Đà Nẵng thắng HAGL 2-0.   
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.   
 87'
Huy Toàn vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi vào bóng nguy hiểm với một cầu thủ HAGL.  
 84'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 2-0 cho Đà Nẵng. Fraser lập cú đúp với pha đánh đầu vào lưới trống. Hàng thủ HAGL đã bỏ quên tiền đạo người Jamaica.

[VIDEO]: SHB.ĐÀ NẴNG 2-0 HAGL
 
 83'
Một cầu thủ Đà Nẵng bị đau, trận đấu tạm dừng để các bác sĩ vào chăm sóc cầu thủ này.   
 79'
Văn Sơn vào thay Nguyễn Lam bên phía HAGL.   
 75'
Đồng Nai gần như chắc chắn giành 3 điểm trước Quảng Nam. Nếu HAGL để thua trận này, đội bóng phố núi vẫn vị trí thứ 13 nhưng lúc này sẽ cùng có 13 điểm như Đồng Nai.   
 70'
Một tin không vui với HAGL khi Đồng Nai có bàn nâng tỷ số 2-0 trước Quảng Nam.
 
 65'
Có rất nhiều những đường chuyền hỏng ở giữa sân của các cầu thủ HAGL.   
 62'
Minh Vương vừa có pha đối mặt thủ môn Đà Nẵng, nhưng anh đã rơi vào thế việt vị. Từ đầu trận đến giờ HAGL vẫn chưa có được cơ hội ăn bàn nào đáng kể.   
 60'
Hàng thủ Đà Nẵng chơi rất tập trung. Các cầu thủ HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Văn Hưng.   
 55'
Từ khi vào sân Công Phượng vẫn chưa tạo được pha bóng nào ấn tượng. Ngôi sao của HAGL gặp khó khăn bởi hàng phòng ngự Đà Nẵng đang được tổ chức khá tốt.   
 50'
Công Phượng và Hoàng Thiên - 2 cầu thủ tấn công được tung ra sân nhưng HAGL vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển trong khâu tấn công   
 46'
HAGL tiếp tục có sự thay đổi người với việc Hoàng Thiên vào thay Thanh Tùng. Như vậy, Hoàng Thiên đã trở lại sau một thời gian dài bị chấn thương.   
 18 giờ
Cùng thời điểm này 2 cặp đấu giữa Hà Nội T&T - Thanh Hóa và Than Quảng Ninh - B.Bình Dương bắt đầu hiệp 1.
 
 46'
HIỆP 2 bắt đầu.   
 45'+1'
Kết thúc hiệp 1, Đà Nẵng tạm dẫn HAGL 1-0.   
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.   
 40'
Công Phượng vào sân thay cho Đông Triều. Như vậy Franklin sẽ lùi về đá cặp cùng Tiến Dũng.
 
 39'
Một tràng vỗ tay vang lên sau khi ở góc sân tiền đạo Công Phượng đang khởi động và anh sẽ sớm được tung ra sân.   
 35'
HAGL vẫn đang nỗ lực tìm bàn sang bằng tỷ số, nhưng cách chơi của họ chưa tạo được sự đột phá bởi bị Đà Nẵng bắt bài. Dù vậy, HAGL vẫn đang chơi với tinh thần rất tốt, họ nỗ lực để có thể tạo nên bất ngờ tiếp theo.
 
 30'
Với tình huống bế tắc trên hàng công hiện nay, rất có thể HAGL sẽ tung Công Phượng và Mousa vào sân để có thể giúp HAGL ghi bàn quân bình tỷ số.
 
 28'
Nhịp độ trận đấu đang ở mức trung bình.   
 23'
HAGL đang gặp khó khăn trong triển khai tấn công bởi Nguyễn Lam và Minh Vương vẫn chưa đủ sức để xuyên thủng hàng phòng ngự Đà Nẵng.   
 19'
Mặc dù đã có bàn mở tỷ số trước nhưng các cầu thủ chủ nhà Đà Nẵng vẫn chưa có pha bóng nào sắc nét. Hầu như các học trò HLV Lê Huỳnh Đức lùi về khá sâu trên phần sân nhà.   
 14'
Các cầu thủ HAGL đang kiểm soát bóng nhiều hơn.   
 9'
 VÀOOOOOOOOOOO. 1-0 cho Đà Nẵng. Fraser sút bóng chìm và thủ môn Văn Tiến bị khuất tầm nhìn.

[VIDEO]: ĐÀ NẴNG 1-0 HAGL
 
 7'
HAGL đang chơi rất tốt trước chủ nhà Đà Nẵng. Họ đang tạo nên thế trận quân bình với đội Đà Nẵng nhờ hàng tiền vệ giữ bóng tốt.   
 2'
Tương tự các sân cỏ trên cả nước, sân Chi Lăng cũng chật cứng khán giả đến xem các cầu thủ trẻ HAGL. Chưa thành công ở V-League, nhưng HAGL vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ cả nước.   
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. 

SHB.Đà Nẵng: Văn Hưng, Duy Lam, Thanh Nam, Hải Lâm, Hoàng Quãng, Văn Học, Anh Tuấn, Minh Tâm, Huy Toàn, Fraser, Perez.

HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Thanh, Thanh Tùng, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Nguyễn Lam, Franklin

 
 17 giờ
Cùng giờ này diễn ra 3 trận đấu, Thanh Niên Online sẽ tường thuật trực tiếp trận SHB.Đà Nẵng - HAGL gửi đến độc giả.   
 16 giờ 55
Trận đấu trên sân Than Quảng Ninh được xem là trận cầu thử thách bản lĩnh của đương kim vô địch Bình Dương. Họ cần phải chứng tỏ mình sau cú ngã trước Khánh Hòa và HAGL. Nếu để thua trận thứ 3 liên tiếp, Bình Dương dưới thời HLV Mai Đức Chung thật sự gặp nhiều khó khăn.   
 16 giờ 50
V-League càng về cuối càng hấp dẫn khi Thanh Hóa và Bình Dương đang bị bám đuổi. Ngay cả Hà Nội T&T họ cũng đã sống lại hy vọng tranh chấp ngôi đầu bảng nếu thắng Thanh Hóa vào chiều nay.
Ở tốp cuối, trong khi HAGL hồi sinh thì Đồng Nai đang gặp nhiều khó khăn. Trận đấu chiều nay nếu Đồng Nai không thể thắng Quảng Nam, đồng thời HAGL và Cần Thơ có điểm thì Đồng Nai xem như đặt một chân xuống hạng.
 
 16 giờ 45
Dù không có HLV Guillaume Graechen, nhưng trợ lý HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng là người dày dạn kinh nghiệm nên ông sẽ có điều chỉnh trong trận đấu để giúp HAGL chơi tốt trận này.
Vấn đề của HAGL lúc này là khả năng dứt điểm bởi chân sút Mousa vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Với đội hình bố trí đến 5 tiền vệ, HAGL sẽ tận dụng các pha băng lên của các cầu thủ tuyến hai để băng lên.
 
 16 giờ 40
Trên sân Chi Lăng, HAGL xuất quân với đội hình gần giống trận thắng Bình Dương. Chỉ có hai sự thay đổi là Minh Vương và Tuấn Anh được đá chính từ đầu trong khi Công Phượng vẫn ngồi trên ghế dự bị. Tinh thần lên cao sau chiến thắng Bình Dương có thể là bước đệm để giúp HAGL hứa hẹn gây bất ngờ trước Đà Nẵng.   
 16 giờ 30
Hai trận đấu sớm của vòng 18 giữa XSKT.Cần Thơ - Hải Phòng và Đồng Tháp - ĐTLA đã bắt đầu hiệp 1.
 

16 giờ

HAGL có thêm 'liều doping' tinh thần trong trận gặp SHB.Đà Nẵng

 
HLV Miura (trái) sẽ có mặt trên sân Cẩm Phả để theo dõi trận Than Quảng Ninh và Bình Dương - Ảnh: Minh Tú
Sau vòng 18, HLV Miura sẽ đưa ra danh sách đội tuyển quốc gia cho trận giao hữu với CLB Man City vào ngày 27.7. 
Trên sân Hàng Đẫy, 3 trận thắng liên tiếp đã giúp á quân Hà Nội T&T có cơ hội sống lại hy vọng nhắm đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Tiếp Thanh Hóa trên sân nhà sẽ là cơ hội để đội bóng thủ đô thu ngắn khoảng cách với đội đầu bảng (hiện thua 8 điểm). 
Chỉ cần tiếp tục chơi với phong độ tốt như vừa qua thì đội của Văn Quyết, Thành Lương… sẽ có 3 điểm, nhảy lên bám sát tốp đầu, mở ra hy vọng lật đổ cả Thanh Hóa lẫn Becamex Bình Dương ở các vòng tới.
Sẽ khó cho Thanh Hóa vì dù đang dẫn đầu nhưng thất bại trước ĐTLA vừa qua là đòn choáng váng cho thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng tìm điểm. Tương tự, Bình Dương sẽ không dễ dàng khi gặp Than Quảng Ninh đang khát điểm trên sân nhà Cẩm Phả và từng thắng họ 2-1 ở lượt đi.
Thanh Tùng (trái) vừa lập cú đúp cho HAGL sẽ được các cầu thủ Đà Nẵng đặc biệt chú ý ở cuộc đấu chiều nay - Ảnh: Minh Trần
Trên sân Chi Lăng, HAGL thi đấu với chủ nhà SHB Đà Nẵng mà không có HLV Guillaume Graechen do ông phải về Gia Lai vì gia đình vợ có tang. Nhưng điều này không ảnh hưởng lớn đến lối chơi của HAGL, bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn đóng thế hoàn toàn đủ khả năng giúp đội bóng phố núi nỗ lực có điểm trước Đà Nẵng.
Các cặp đấu còn lại: XSKT Cần Thơ gặp Hải Phòng, Đồng Tháp gặp ĐTLA, Đồng Nai gặp Quảng Nam, SLNA gặp Sanna Khánh Hòa BVN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.