Futsal phong trào nuôi dưỡng đam mê và tìm ngọc thô

26/10/2020 19:45 GMT+7

Giải futsal phong trào TP.HCM đã khai mạc chiều nay với 8 đội tham dự là nơi để nuôi dưỡng đam mê cho các đội bóng phong trào futsal TP.HCM, đồng thời giúp Liên đoàn bóng đá TP.HCM tìm thêm ngọc thô để bổ sung cho các đội bóng lớn

Phong trào futsal TP.HCM đang ngày càng phát triển thể hiện qua nhiều gỉải đấu từ trẻ, nữ, đội tuyển đến phong trào. Sau thành công của giải futsal vô địch quốc gia thì sân chơi phong trào chính là nơi nuôi dưỡng đam mê giúp các cầu thủ nỗ lực tìm chỗ đứng nếu theo con đường futsal chuyên nghiệp.
Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP. HCM Ngô Lê Bằng nhìn nhận:’ Hoạt động futsal phong trào của TP.HCM rất mạnh. Có nhiều đội bóng giờ đang phát triên sân chơi trong nhà 5 người, nhưng họ không thể theo được con đường chuyên nghiệp nên chơi phong trào cũng là cách nuôi dưỡng đam mê. Nhưng bên cạnh đó cũng có một vài nhân tố nổi bật từ các đội phong trào mà nếu chơi tốt vẫn co thể được nhũng đội bóng lớn khác tìm cách phát triển, tạo cơ hội cho họ theo con đường chuyên nghiệp’.

Phó chủ tịch HFF Ngô Lê Bằng và phó Tổng thư ký HFF Hoàng Ngọc Tuấn tặng hoa cho các đội

Khả Hòa

Trong lễ khai mạc giải futsal phong trào TP.HCM vào chiều nay, 8 đội đêu ra quân và đã chơi khá cống hiến, có nhiều bàn thắng được ghi. Tại bảng A, Lê Bảo Minh FC thắng Lý Nguyễn FC 3-1, còn tại bảng B đều là những trận mưa gồm khi Đạt Vĩnh Tiến FC thắng Đỉnh Phong 5-2 còn Q.11 thắng trường ĐH Nguyễn Tất Thành 9-1. Giải còn tiếp diễn hàng ngày tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam đến ngày 1.11.

Trận Lê Bảo Minh FC (phải) thắng Lý Nguyễn

Khả Hòa

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.