Futsal trẻ em Việt Nam thắng Philippines 10-3

25/07/2014 19:59 GMT+7

(TNO) Đội tuyển futsal trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt đã thi đấu trận đầu tiên trên đất Philippines vào sáng nay (25.6) và giành chiến thắng 10-3 trước U.14 Trường Philippines Normal.

(TNO) Đội tuyển futsal trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt đã thi đấu trận đầu tiên trên đất Philippines vào sáng nay (25.6) và giành chiến thắng 10-3 trước U.14 Trường Philippines Normal.

>> Tuyển thủ futsal Việt Nam sử dụng doping
>> Tuyển futsal Việt Nam lực bất tòng tâm
>> Giá vé trận tứ kết futsal bị đẩy lên gấp 6 lần

 
Mai Chi Hiếu (7-áo đỏ) chơi hay trong trận Việt Nam thắng U.14 Trường Philippines Normal 10-3

Đối thủ chủ nhà có phần yếu hơn, nên các cầu thủ Việt Nam chiếm ưu thế với những pha phối hợp đẹp mắt khiến đối phương không thể cản phá.

Đội quân của HLV Huỳnh Bá Tuấn với hai đội hình đồng đều liên tục thay đổi đã áp đảo suốt trận và ghi được những bàn thắng đẹp.

Các cầu thủ trong chuyến đi này - vốn là những cầu thủ xuất sắc tại Giải vô địch Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt  - Cúp Tôn Hoa Sen 2014 nên đều có chuyên môn khá tốt. Các em có hoàn cảnh không may trong lần đầu được xuất ngoại đều nỗ lực chơi hết sức mình dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu.

Mai Chí Hiếu, người ghi 3 bàn trong trận đấu này nói: “Có mằm mơ em cũng không tin mình được thể hiện tài năng trên đất nước Philippines. Chuyến đi này có thể là bước ngoặc trong cuộc đời em. Chúng em đều ấn tượng bởi được tuyển chọn và huấn luyện bài bản để thi đấu trên đất nước Philippines. Chắc chắn mỗi cầu thủ chúng em sẽ nỗ lực hơn để vượt qua hoàn cảnh của mình, không phụ lòng mọi người trông đợi”.

Đội futsal Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của VN đá quá hay khiến phía Philippines cũng bất ngờ. Chính vì thế nước chủ nhà hứa sẽ đưa đội tuyển mạnh hơn, ở trận đấu “lượt về” diễn ra vào ngày 26.7.

Chuyến du đấu này do Báo Công An TP.HCM và Báo Thể Thao Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của Tôn Hoa Sen.

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Philippines)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.