Futsal Việt Nam đấu giao hữu với Trung Quốc và Hàn Quốc

13/09/2013 15:28 GMT+7

(TNO) Nhằm chuẩn bị cho giải Futsal Đông Nam Á 2013, đội tuyển Futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Sergio Gargelli đã hội quân từ ngày 9.9 và đã bắt đầu tập luyện tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam.

(TNO) Nhằm chuẩn bị cho giải Futsal Đông Nam Á 2013, đội tuyển Futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Sergio Gargelli đã hội quân từ ngày 9.9 và đã bắt đầu tập luyện tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam.

>> Vui buồn futsal
>> Tuyển nữ Futsal Việt Nam dừng cuộc chơi ở Hàn Quốc
>> Ngày quyết định của futsal VN

 
Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có dịp thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ khi đấu giao hữu với Trung Quốc và Hàn Quốc - Ảnh: Ngô Nguyễn

Với mục đích tạo cơ hội cho các cầu thủ có dịp thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ, đội tuyển Futsal quốc gia sẽ có ít nhất 3 trận giao hữu với đối thủ chất lượng là Trung Quốc và Hàn Quốc.

Trong đó, các cầu thủ thi đấu giao hữu 2 trận với đội tuyển Trung Quốc trong các ngày 27.9 và 29.9. Tiếp đó, đến ngày 1.10, đội tuyển Futsal quốc gia sẽ gặp đội tuyển Hàn Quốc.

Đây là hai đội bóng cũng đang gấp rút chuẩn bị tham dự vòng loại giải Futsal châu Á - khu vực Đông Á 2014 do Việt Nam đăng cai tổ chức. Giải đấu này sẽ khởi tranh từ ngày 3.10 tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Phát biểu với báo chí, ông Trần Anh Tú - Trưởng đoàn Futsal quốc gia khẳng định: "Đội tuyển Futsal quốc gia cần phải được chuẩn bị một cách chu đáo và kỹ lưỡng bởi mục tiêu của chúng ta là lọt vào tới trận chung kết giải AFF 2013.

Năm nay, đội tuyển Futsal quốc gia sẽ gặp nhiều thách thức hơn khi giải có sự hiện diện của Úc. Tuy nhiên, lực lượng hiện tại có phong độ và  tinh thần thi đấu khá ổn định nên tôi tin rằng đội tuyển Futsal quốc gia sẽ hoàn thành được nhiệm vụ được giao".

Giải Futsal Đông Nam Á 2013 sẽ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 19-27.10. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Futsal Việt Nam ở bảng A cùng với Thái Lan, Malaysia, Philippines và Brunei. Bảng B gồm các đội: Úc, Indonesia, Myanmar, Timor Leste và Lào.

Kết quả thi đấu của giải sẽ được tính thay cho vòng loại giải vô địch Futsal châu Á 2014. Do đội tuyển Futsal Thái Lan đã giành vé nên khu vực Đông Nam Á sẽ có 4 tổng cộng đại diện góp mặt tại Vòng chung kết.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.