Gã khổng lồ Juventus ‘chấm’ 36 thí sinh cho học viện tại Việt Nam

27/07/2020 19:57 GMT+7

Sau khóa 1 với 75 thí sinh trúng tuyển - chi nhánh duy nhất của CLB Juventus ở khu vực Đông Nam Á - học viện Juventus Academy Vietnam đã tổ chức đợt tuyển sinh khóa 2 tại Việt Nam.

Đây là hoạt động được lên kế hoạch thường niên của học viện Juventus (Juventus Academy Vietnam), với quy mô ngày một rộng nhằm tiếp tục tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, góp phần phát triển vào nền bóng đá Việt Nam lâu dài và vững chắc.
Vòng sơ loại tuyển sinh khóa 2 đã diễn ra từ 6.6 - 5.7.2020 tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc, với hơn 3.000 lượt ghi danh ở các địa phương Đồng Tháp (300 thí sinh), Cần Thơ (300), Bà Rịa (400), TP.HCM (500), Thanh Hoá (300), Quảng Trị (300), Đà Nẵng (300) và Buôn Ma Thuột (600).

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm học viện Juventus Việt Nam

Sau nỗ lực của cả thầy và trò, ban tuyển sinh học viện Juventus đã chọn ra được 63 thí sinh tham dự vòng chung kết diễn ra từ 25 - 27.7 tại thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Các học viên nhí tranh tài trong vòng chung kết tuyển sinh Học viện Juventus

CLB cung cấp

Toàn bộ 63 thí sinh đã phải vượt qua nhiều bài kiểm tra khả năng chơi bóng nâng cao dành riêng cho cầu thủ và thủ môn được lên giáo án kỹ lưỡng từ gã khổng lồ Juventus FC (Ý).
Đội ngũ HLV Juventus Academy Vietnam gồm các HLV từ Juventus FC (Ý) chỉ định công tác và các HLV nội nổi tiếng như danh thủ cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Trần Công Minh, HLV Đinh Hồng Vinh và HLV thủ môn Châu Trí Cường, đảm bảo buổi tuyển chọn diễn ra tốt nhất và chọn ra những thí sinh xuất sắc.

Khám phá học viện Juventus Việt Nam cùng triết lý chơi bóng tốc độ cao

Kết thúc đợt tuyển sinh khóa 2, học viện Juventus Academy Vietnam chính thức chọn ra 36 thí sinh trúng tuyển, gồm 32 cầu thủ và 4 thủ môn. Các thí sinh trúng tuyển sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ vào ngày mai, trước khi chính thức ký hợp đồng sau khi vượt qua bài kiểm tra sức khoẻ vào ngày 29.7.

Chân dung 36 học viên trúng tuyển khóa 2 học viện Juventus

CLB cung cấp

Giám đốc điều hành Juventus Academy Vietnam, ông Đinh Hồng Vinh chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm công tác tuyển chọn, đào tạo bóng đá trẻ, tôi đánh giá cao tiềm năng của các cầu thủ tham gia kỳ tuyển sinh khóa 2 học viện bóng đá Juventus Việt Nam 2020.
Nhiều thí sinh có tư duy chơi bóng thông minh, khéo léo, và thể hình cũng rất tốt so với các lứa trước. Kết thúc vòng chung kết, 36 cầu thủ xuất sắc nhất sinh năm 2009 - 2010 được lựa chọn trao học bổng đào tạo chuyên nghiệp 100% tại học viện trong 7 năm.
Tôi tin tưởng các em sẽ là những mầm non đầy triển vọng, hướng đến mục tiêu trở thành những tuyển thủ cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam trong tương lai”. Vừa qua, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã ghé thăm, động viên thầy trò học viện Juventus Adademy Vietnam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.