Gay cấn cuộc đua giành vé chung kết U.15 quốc gia 2018

19/08/2018 15:14 GMT+7

6 ngày thi đấu ở vòng bảng vòng chung kết U.15 quốc gia , Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã khép lại, xác định được các cặp đấu bán kết. Ai sẽ là đội được vào chung kết, liệu Viettel có tranh ngôi vô địch cùng Sông Lam Nghệ An?

16 giờ chiều nay, 19.8, bán kết 1 giữa Sông Lam Nghệ An và Sanna Khánh Hòa
Cặp đôi này được xem là rất cân tài cân sức, cả Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Sanna Khánh Hòa đều có những ưu thế đặc biệt.
SLNA vào vòng đấu này với tư cách là đội đầu bảng A (2 trận thắng, 1 trận hòa). Còn Sanna Khánh Hòa rớt xuống thứ 2 tại bảng B.
Tham dự vòng chung kết lần này, Sanna Khánh Hòa mượn thêm 5 ngôi sao sáng giá nhất của U.15 Long An, đồng thời ở họ là một lối đá khéo léo, bài bản và rất sắc bén.
Những cái tên sáng của đội bóng này có thể kể đến Quốc Lộc, Thanh Tuấn, Khánh Dũng hay Hoàng Quân...
SLNA không hẳn là quá mạnh dù chiếm ngôi đầu bảng A. Tuy nhiên, điểm mạnh của SLNA là thể lực cùng khả năng tranh chấp tốt và thể hình khá ổn của các tiền đạo. Như vậy, cuộc so găng chiều nay (được truyền hình trực tiếp trên VTV6) giữa đội bóng Sông Lam và đại diện từ phố biển dự kiến sẽ rất hấp dẫn.
16 giờ ngày 20.8, bán kết 2 giữa Viettel và Becamex Bình Dương
Nếu Becamex Bình Dương có thể giữ được lối hiệu quả như ở trận ra quân gặp An Giang hay trận đấu cuối với Sài Gòn FC, họ sẽ là đối thủ khó nhằn với Viettel. Tuy nhiên điều đó rất khó xảy ra. Viettel đang thể hiện sức mạnh vượt trội so, xứng đáng được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.
Viettel (áo đỏ) sở hữu nhiều ngôi sao sáng B.Nghi
Viettel càng chơi càng hay và có nhiều thời điểm cảm tưởng như họ còn chấp cho đối thủ chạy trước. Ví như trận gặp FLC Thanh Hóa, chỉ 5 phút đầu tiên, Viettel đã để đối thủ dẫn trước tới 2 bàn rất dễ dàng, nhưng sau đó họ vùng lên mạnh mẽ và lần lượt ghi tới 5 bàn để thắng ngược với tỷ số chung cuộc 5-3.
Tập thể U.15 Viettel sở hữu dàn cầu thủ rất đồng đều và chất lượng, kết hợp với những ngôi sao sáng nhất giải như Nguyễn Đắc Vinh, Văn Tú, Văn Trường, Công Đạt và đặc biệt là đội trưởng đầy bản lĩnh Khuất Văn Khang. Họ chơi đa dạng, biến hóa và rất sắc sảo. Các vị trí từ tiền vệ đến tiền đạo đều có thể dâng cao, kiến tạo hoặc ghi bàn.
Văn Tú đang là chân sút rất lợi hại của đội bóng áo lính với 4 lần lập công trong khi đội trưởng Khuất Văn Khang lại là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất giải. Sẽ thật không bất ngờ nếu Viettel chiến thắng Becamex Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.