Gay cấn trên sân Thống Nhất

07/01/2012 01:22 GMT+7

Sân Thống Nhất tiếp tục “hút” khán giả khi Sài Gòn FC tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 2 Super League - Eximbank 2012 diễn ra vào lúc 18 giờ 30 chiều nay 7.1.

Sân Thống Nhất tiếp tục “hút” khán giả khi Sài Gòn FC tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 2 Super League - Eximbank 2012 diễn ra vào lúc 18 giờ 30 chiều nay 7.1.

Sài Gòn FC đã thể hiện được chất lượng của đội bóng toàn sao qua trận hòa với Navibank Sài Gòn, là chướng ngại rất lớn với HAGL. Thầy trò HLV Lư Đình Tuấn dù chưa thể hiện được lối chơi tấn công mạnh mẽ, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao như Moses, Nsi, Kesley, Antonio... có thể giúp họ tạo nên sự khác biệt. Trong khi đó, HAGL cũng đã chứng tỏ được tham vọng của mình ở mùa giải năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Choi Yun-kyum. Trận thắng 3-1 trước Vicem Hải Phòng đã giúp đội bóng phố núi xua tan không khí ảm đạm, khi bị loại ở Cúp Quốc gia. Sự có mặt của tiền vệ kiến thiết người Brazil Paulo đã giúp hàng tấn công HAGL mạnh mẽ và phát huy được tài săn bàn của Evaldo và Owen. Với lối chơi tấn công đẹp mắt mà hai đội vừa thể hiện ở vòng một, hứa hẹn đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng. Dự đoán: Sài Gòn FC thắng 3-2 (HTV trực tiếp).

Tiếp Navibank Sài Gòn trên sân nhà là cơ hội để HLV Nguyễn Đình Hưng của Vicem Hải Phòng giữ được ghế của mình. Lực lượng của Vicem Hải Phòng không phải là yếu nên nếu toàn đội dốc toàn sức, họ sẽ chiến thắng. Dự đoán: Vicem Hải Phòng thắng 1-0 (VTC3 trực tiếp). Các trận khác: Cao su Đồng Tháp có thể hòa SLNA (dự đoán: 0-0). Chủ nhà Kiênlongbank Kiên Giang hy vọng vượt qua Hà Nội FC (dự đoán: KG thắng 1-0).

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.