Gia đình cầu thủ U.15 Hà Nội tố cáo CLB Thanh Hóa

10/06/2017 11:40 GMT+7

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Hoài Anh vừa nhận được đơn tố cáo CLB Thanh Hóa (TH) của gia đình Lê Sỹ Hồng, Lê Sỹ Hà - hai cầu thủ của U.15 Hà Nội vừa bị nhận án kỷ luật treo giò 1 năm do gian lận tuổi.

Trong đơn tố cáo, ông Lê Sỹ Thước (cha của 2 cầu thủ này) nêu rõ: “Gia đình không có ý kiến gì về việc hai cháu bị kỷ luật. Nhưng tại giải U.11 toàn quốc năm 2015, khi chơi cho CLB U.11 TH, con trai tôi là Lê Sỹ Hà tham gia thi đấu và U.11 TH đã đoạt chức vô địch vòng bảng tổ chức tại TH. Mà căn cứ vào hồ sơ lưu của chính CLB U.11 TH, ở thời điểm này, Sỹ Hà đã 15 tuổi, vậy tại sao, bằng cách nào TH đã đưa cháu Hà vào thi đấu giải U.11.

Việc này gia đình không hề hay biết. Như vậy, CLB TH đã cố tình mập mờ, gian lận, khai giảm độ tuổi của cháu Hà, vi phạm điều lệ giải U.11 năm 2015. Vậy mà khi hai cháu Hồng, Hà tham gia giải U.15 năm 2017 lại bị TH kiện. Điều này thật vô lý và không công bằng với các con của tôi”.

Giám đốc điều hành CLB TH Nguyễn Trọng Hoài cho hay: “Vài năm trước, toàn bộ hồ sơ của các đội trẻ thuộc CLB TH do cựu Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ phụ trách nên chúng tôi không nắm được. Còn trong trường hợp VFF xác minh và yêu cầu TH trả lại chức vô địch vòng bảng giải U.11 năm 2015 thì chúng tôi cũng xin trả lại”. Được biết VFF đang khẩn trương làm rõ vụ việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.