Gia đình ông Riedl thông báo tang lễ cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam

12/09/2020 21:37 GMT+7

Bà Jolanda, vợ của ông Alferd Riedl, cựu Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã gửi thông báo tang lễ của ông vào 14 giờ ngày 18.9

 
Ngày 8.9 vừa qua, ông Alferd Rield, cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã từ trần sau một cơn bạo bệnh, thọ 71 tuổi. Ông mất đi đã tạo ra sự tiếc thương đặc biệt cho giới hâm mộ bóng đá Việt Nam, nơi ông đã gắn bó hơn 10 năm trên nhiều cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, U.23 Việt Nam đến các CLB như Khánh Hòa, Hải Phòng và để lại nhiều dấu ấn thành tích lẫn tình cảm mà ông gắn kết với các học trò, đồng nghiệp cũng như công chúng yêu bóng đá.

HLV Riedl dặn cầu thủ Việt thắng nhưng đừng làm tổn thương đội hạng tư World Cup 2002

Nhiều lời chia buồn cũng như bày tỏ sự trân trọng dành cho ông đã được mọi người chia sẻ trên mạng xã hội, trong các bức thư chính thức gửi đến gia đình ông. Đặc biệt Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải đã có thư chia buồn thể hiện tình cảm sâu sắc mà tổ chức cao nhất về bóng đá nước nhà dành cho ông. Đáp lại gia đình ông Riedl cũng đã có thư cảm ơn gửi đến ngài chủ tịch khẳng định ông Riedl và người thân luôn xem Việt Nam là ngôi nhà thứ hai và sẽ không bao giờ quên quãng thời gian đẹp đẽ vơ chồng ông bên nhau ở đất nước xinh đẹp này.

Ông Rield và các trợ lý, học trò ở đội tuyển bóng đá Việt Nam năm 2003 và 2005

Tư liệu

Trong ngày hôm nay bà Jolanda đã gửi cáo phó cho biết gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho ông Riedl vào ngày thứ sáu 18.9 lúc 14 giờ (giờ Áo) tại quê nhà Pottendorf. Bà cũng thông báo một lần nữa cảm ơn tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, các đồng nghiệp, giới truyền thông và các học trò ở Việt Nam đã có những bài viết thể hiện tình cảm chân thành, luyến tiếc nhất đến ông Riedl cũng như đã gửi chia buồn đến gia đình của bà một cách sâu sắc nhất.

HLV Vũ Tiến Thành ứa nước mắt vì hành động của ông Alfred Riedl trước khi vào phòng xử án

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.