Giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Đường đua đến ngôi hậu

22/09/2020 10:23 GMT+7

Chiều nay, 22.9, giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Điểm nhấn đầu tiên của giải trước ngày bóng lăn là sự trở lại của Hà Nội Watabe II sau nhiều năm vắng bóng.

Cuộc đua vô địch năm nay vẫn là câu chuyện của bốn đội bóng mạnh nhất giải là Phong Phú Hà Nam, Hà Nội I Watabe, Than khoáng sản VN và TP.HCM I. Cán cân lực lượng giữa các đội vẫn tương đối đồng đều khi Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam), Huỳnh Như (TP.HCM I) và Hải Yến (Hà Nội Watabe I) đều sẽ sang châu Âu vào cuối tháng 9 nếu các thủ tục cuối cùng nhanh chóng được hoàn tất.
Ở nhóm 4 đội bóng còn lại, Hà Nội Watabe II dù là “tân binh” nhưng lại đặt mục tiêu xếp thứ 5 ở giải năm nay. Lực lượng của đội bóng này gồm rất nhiều tài năng trẻ từng lên ngôi vô địch ở giải nữ U.19 Quốc gia. Đây được đánh giá là lứa cầu thủ nữ tài năng, có thể giúp Hà Nội Watabe I nuôi hy vọng đoạt lại chức vô địch vốn nhiều năm liền thuộc về TP.HCM I.

CLB TP.HCM I đang là đương kim vô địch quốc gia

Khả Hòa

Những đội bóng còn lại như TP.HCM II, Sơn La, Thái Nguyên T&T đều có những nỗ lực để nâng cao chất lượng chuyên môn. Qua đó, khoảng cách giữa các nhóm đội bóng dần được thu hẹp và hướng đến một giải đấu đa sắc màu, cuộc cạnh tranh vô địch sẽ ngày càng hấp dẫn.
Các đội bóng đặt mục tiêu hướng đến ngôi hậu đều có những trận đấu được dự báo không quá căng thẳng trong ngày khai màn. Đây sẽ là cơ sở để họ tìm kiếm một khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu vòng 1 giải bóng đá nữ VĐQG

SVĐ Hà Nam:
16 giờ 00: Phong Phú Hà Nam - Thái Nguyên T&T
18 giờ 30: Hà Nội II Watabe - Hà Nội I Watabe
Sân 3 Trung tâm VFF
16 giờ:  TPHCM II - TPHCM I
18 giờ 30: Sơn La - Than Khoáng sản VN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.