Giải bóng đá 'phủi' thu hút cựu cầu thủ V-League

23/08/2016 14:00 GMT+7

Sau vòng loại tại TP.HCM trong 2 ngày 20 và 21.8, đội bóng Vinh Hải - Vinh Hiền 2 đã lọt vào trận chung kết gặp FC Thành Đồng (khu vực Hà Nội) tranh suất đi Real Madrid.

Vòng loại Giải bóng đá cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid khu vực TP.HCM diễn ra trên 3 cụm sân cỏ nhân tạo Cộng Hòa, Chảo Lửa và Thăng Long (Q.Tân Bình) theo thể thức Futsal.
Với “tinh thần luôn sẵn sàng” như sao Real Madrid, hầu hết các đội bóng đều đến sớm. Tuy nhiên vẫn có trường hợp đáng tiếc xảy ra như đội Thanh Thiện 1 đã bị xử thua trước đội HAT của ca sĩ Tuấn Hưng vì đến muộn.
Được Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) phối hợp tổ chức và đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp, giải đấu diễn ra công bằng trong tinh thần thể thao cao thượng.
Ngoài các đội nghiệp dư, giải đấu còn thu hút một số CLB đá phủi chuyên nghiệp.
Một số cựu cầu thủ chuyên nghiệp như Đặng Phước Anh, Nguyễn Mạnh Tú cũng tham gia, góp phần nâng cao chất lượng giải đấu.
Cuối cùng hai đội Vinh Hải – Vinh Hiền 2 và SC Sài Gòn 1 đã có mặt ở trận chung kết. Cuối cùng Vinh Hải - Vinh Hiền 2 đã giành chiến thắng 2-1 ở loạt sút luân lưu nhờ sử dụng chiến thuật phòng ngự chắc chắn.
Với kết quả này, Vinh Hải - Vinh Hiền 2 sẽ đại diện cho khu vực TP.HCM đá chung kết toàn quốc với FC Thành Đồng (Hà Nội) để tranh vé sang Real Madrid vào 28.8 tại NTĐ Hồ Xuân Hương (Q.3, TP.HCM).
Ngoài ra, nhãn hàng NIVEA MEN cũng dành một suất cho người hâm mộ bóng đá tham quan thành phố Madrid, khám phá tinh thần sẵn sàng của các ngôi sao Real Madrid từ trong phòng thay đồ đến ngoài sân cỏ khi tham gia các chương trình khuyến mãi của nhãn hàng tại http://www.lazada.vn/nivea-viet-nam/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.