Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Thắng Singapore 1-0, VN dẫn đầu bảng

16/10/2013 01:03 GMT+7

Đội chủ nhà U.21 quốc gia Báo Thanh Niên tạm dẫn đầu bảng sau chiến thắng 1-0 trước U.21 Singapore.

Đội chủ nhà U.21 quốc gia Báo Thanh Niên tạm dẫn đầu bảng sau chiến thắng 1-0 trước U.21 Singapore.

 
Xuân Thắng (số 17) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu - Ảnh: Khả Hòa

Giữ nguyên đội hình như trận thắng U.21 Myanmar, U.21 quốc gia Báo Thanh Niên nhập cuộc rất tốt. Đội quân của HLV Đinh Văn Dũng phối hợp mạch lạc để triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai trận.

Khắc Ngọc, Văn Thuận, Quách Tân, Xuân Thắng chững chạc ở giữa sân giúp đội bóng VN làm chủ khu trung tuyến. Với thế trận vượt trội, bàn thắng ở phút 11 của Xuân Thắng càng cụ thể hóa ưu thế của đội chủ nhà. Đây là pha xử lý rất kỹ thuật của chàng tiền vệ phải khi anh khéo léo qua thủ môn Rudy Khairullah để sút vào lưới trống.

Tuy nhiên, U.21 VN còn yếu ở khâu dứt điểm như trận đầu tiên. Đình Bảo, Văn Thạnh, Quách Tân… bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khi đối diện với thủ môn đối phương khiến đội trẻ VN chỉ thắng 1 bàn cách biệt.

Ở hiệp 2, lúc U.21 Singapore đưa Shamil Sharif và Ignasius Ang vào sân, Singapore đẩy cao đội hình và chơi tốt hơn. Đáng tiếc là những cú dứt điểm cuối cùng của đội bóng đến từ đảo quốc sư tử không chuẩn xác.

Thắng trận thứ 2 liên tiếp đã giúp U.21 VN đoạt ngôi đầu bảng với 6 điểm. Với lối chơi thông minh, tiền vệ tổ chức người Nghệ An Hồ Khắc Ngọc được bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy nhiên, đội quân của HLV Đinh Văn Dũng vẫn cần tập trung tốt hơn trong khâu dứt điểm ở các trận tiếp theo.

Sau trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng nói: “Chúng tôi hài lòng với trận thắng thứ 2 của mình. Các cầu thủ đã dứt điểm nhiều hơn đúng như chỉ đạo của BHL. Thế nhưng vẫn còn phí phạm rất nhiều cơ hội nếu không chúng tôi đã thắng đậm hơn. Khả năng dứt điểm là điều không thể chỉnh sửa trong ngày một ngày hai, nhưng BHL sẽ nhắc nhở các cầu thủ phải tập trung hơn, bởi không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt”.

Thiện Nhân - Quang Huy

>> Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Cần tận dụng tốt cơ hội
>> Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên: Khách mời chất lượng cao
>> Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Khởi đầu đẹp
>> Ấn tượng với lễ khai mạc U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013
>> Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tưng bừng khai mạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.