Giai đoạn nước rút của tuyển Việt Nam

08/11/2012 18:12 GMT+7

(TNO) Chiều nay (8.11), đội tuyển Việt Nam (VN) đã có mặt tại Nha Trang để bước vào đợt chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

(TNO) Chiều nay (8.11), đội tuyển Việt Nam (VN) đã có mặt tại Nha Trang để bước vào đợt chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

>> Tuyển Việt Nam: Tập nhẹ nhưng mệt rũ rượi
>> Đội tuyển Việt Nam xả hơi bằng chuyến đi đảo
>> Đội tuyển Việt Nam "tốt nghiệp" khóa huấn luyện thể lực

 
Tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện ở Nha Trang - Ảnh: Khả Hòa

Các cầu thủ quê Nghệ An như Trọng Hoàng, Công Vinh, Minh Đức, Âu Văn Hoàn có mặt muộn nhất vì phải bay từ Vinh đến TP.HCM rồi bay tiếp ra Nha Trang.

Trong đơt tập trung này, không có tiền đạo Việt Thắng vì HLV Phan Thanh Hùng không triệu tập. Đây là đợt tập trung rất quan trọng vì các cầu thủ đều phải nỗ lực hết mình để có tên đến Thái Lan.

Dự kiến sau trận đấu giao hữu với CLB Khatoco Khánh Hòa vào ngày 15.11, ban huấn luyện (BHL) sẽ gút tên 22 tuyển thủ dự AFF Cup, nên tất cả đều phải phấn đấu hết mình để không bị gạch tên.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Dù đội tuyển đã có được bộ khung chính thức, nhưng BHL sẽ phải làm việc nghiêm túc để đánh giá đúng năng lực từng người, giúp đội tuyển VN có lực lượng tốt nhất ở giải đấu sắp tới.

Trong giai đoạn này, các cầu thủ đều phấn đấu hết mình và khả năng ở từng vị trí đều có sự cạnh tranh, nên việc chọn ai bỏ ai cũng là điều rất khó khăn. Dù vậy, tôi tin toàn đội sẽ đoàn kết, nỗ lực ở những ngày sắp tới”.

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết sáng ngày 9.11 toàn đội sẽ tập nhẹ để hồi phục sau những ngày nghỉ tại sân Trung tâm TDTT Khánh Hòa, sau đó toàn đội sẽ bước vào tập chiến thuật, ghép nối đội hình để sẵn sàng chinh phục cúp vàng Đông Nam Á.

* Trong khi đó, bất chấp khủng hoảng của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, đội tuyển Thái Lan - đối thủ chính của VN tại vòng bảng AFFCup 2012 vẫn rất mạnh, bằng chứng là Thái Lan vừa thắng Malaysia 2-0, trong trận giao hữu ngày 7.11, với hai bàn thắng do Prayad Boonya và Arthit Sunthornpit ghi.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.