Giải futsal châu Á 2017: Thái Sơn Nam quyết bước qua vòng bảng

30/05/2017 16:58 GMT+7

Lễ bốc thăm xếp bảng các CLB futsal châu Á đã diễn ra vào chiều nay tại TP.HCM, chủ nhà Thái Sơn Nam nằm ở bảng A với các đối thủ “đồng cân, đồng lạng” nên quyết bước qua vòng bảng.

Tham dự Giải vô địch futsal các CLB châu Á 2017 có 14 đội được chia làm 4 bảng, vì thế có 2 bảng chỉ có 3 đội là bảng C và bảng D. Đại diện của chủ nhà Việt Nam là CLB Thái Sơn Nam rơi vào bảng A với các đối thủ: Al Dhafra FC (Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), Vic Vipers (Úc), EREM (Kyrgyzstan).
Theo đội trưởng CLB Thái Sơn Nam Văn Vũ, bảng đấu này khá cân sức cân tài, bởi cả 4 đội đều có cơ hội giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, Việt Nam có thuận lợi thi đấu trên sân nhà nên nhiều hy vọng giành 1 trong 2 vị trí đầu bảng để bước qua vòng bảng. Mục tiêu của Thái Sơn Nam là đoạt HCĐ, thành tích mà CLB đã đạt được ở giải năm 2015.
Giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) từ ngày 20.7 đến 30.7 Khả Hòa
3 bảng đấu còn lại như sau, bảng B: Al Rayyan SC (Qatar), Vamos (Indonesia), Disi Invest (Tajikistan); bảng C: Shriker Osaka (Nhật Bản), Sanaye Giti Pasand (Iran), Shenzhen Nanling Tielang (Trung Quốc); bảng D: Blue Wave Chonburi (Thái Lan), Almalyk (Uzbekistan), Bank of Beirut (Lebanon). Giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) từ ngày 20.7 đến 30.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.