Giải futsal THPT: Niềm vui Năng khiếu TDTT, nước mắt trường Nguyễn Thị Định

26/11/2017 17:54 GMT+7

Không thể diễn tả được niềm vui của đội năng khiếu TDTT khi giành chiến thắng một cách nghẹt thở 5-4 trước trường Nguyễn Thị Định trong trận chung kết giải futsal học sinh trung học phổ thông TP.HCM - Cúp Vinamilk 2017 vào sáng nay.

[VIDEO] KẾT THÚC GIẢI FUTSAL HỌC SINH TP.HCM - CÚP VINAMILK 2017 
Dù được đào tạo bài bản và chơi có phần chủ động khi liên tục tạo tình huống dẫn trước đối thủ nhưng phải rất vất vả, đội bóng năng khiếu TDTT mới giành chiến thắng ở phút cuối. Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP,.HCM Ngô Lê Bằng nói: “Trận chung kết quá hay và đầy kịch tính. Đội Năng khiếu TDTT đã chơi một thứ bóng đá cống hiến và làm hài lòng tất cả mọi người. Họ đá đúng cách mà Thái Sơn Nam vẫn hay đá là tấn công toàn diện và ghi bàn cũng với một phong thái chững chạc, tự tin”.
Cảm xúc dâng trào bao nhiều với đội năng khiếu TDTT thì nỗi buồn lại nhiều bấy nhiêu với đội trường chủ nhà Nguyễn Thị Định. Dù rất cố gắng bám đuổi không để bị khoảng cách và kết thúc theo một cách khó tin khi chỉ thua sát nút 4-5, nhưng không thể ngăn được những giọt nước mắt của cả đội. Khi tiếng còi trọng tài vang lên, tất cả cầu thủ chủ nhà đều đổ sụp xuống sân và khi lên nhận huy chương bạc, nhiều cầu thủ đã khóc như mưa.
Trưởng ban thi đấu LĐBĐ TP.HCM Lương Thế Tài nói: “Tôi cũng không cầm được nước mắt khi chứng kiến cầu thủ Nguyễn Thị Định khóc. Không gì buồn bằng thua trận chung kết mà thua sát nút mới đau chứ. Các em quá nỗ lực và thi đấu với tinh thần ngoan cường, nhưng rõ ràng lực bất tòng tâm và thiếu cả may mắn nữa”.
Bên cạnh niềm vui của trường Năng khiếu TDTT là nỗi buồn của các cầu thủ đội chủ nhà trường Nguyễn Thị Định (phải) Trân Quý
Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần báo Thanh Niên, Nhà báo Nguyễn Ngọc Sơn cho biết: “Giải lần này thành công hơn mong đợi khi trận chung kết khép lại quá hay, quá ấn tượng. Xem các em thi đấu mà trong tôi dâng trào cảm xúc vì họ chơi hồn nhiên, vô tư, không toan tính và đậm chất cống hiến. Bóng đá trẻ phải như vậy xem mới đã và mới tiến bộ. Từ thành công này, chúng tôi sẽ cùng nhà tài trợ Vinamilk và các đơn vị đồng hành khác sẽ tiếp tục hợp tác với Sở Giáo dục Đào tạo, Sở Văn hòa Thể thao và Liên đoàn bóng đá TP.HCM để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải năm 2018".
Trước đó, Trường Nguyễn Hữu Cảnh thắng Bình Chánh 3-2 bằng thi đá luân lưu (hòa 2-2) giành hạng ba. Các danh hiệu khác Vua phá lưới: Nguyễn Hải Lâm (Hàn Thuyên) và Nguyễn Thái Hưng (Bình Chánh) cùng 11 bàn thắng), Thủ môn xuất sắc: Trần Hữu Thịnh ( Nguyễn Hữu Cảnh); Đội cổ động viên xuất sắc: Nguyễn Thị Định. Giải phong cách: Nguyễn Hữu Cảnh.
Tài trợ chính: Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
Đồng tài trợ:
1. Nhãn hàng JEXMAX thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO
2. Công ty tập đoàn điện tử Asanzo
3. Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam(WMS)
4. Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam.
Đội vô địch
BTC trao giải thưởng cho Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
BTC trao kỷ niệm chương và tiền thưởng cho các đội xếp hạng
Giải phong cách
Vua phá lưới
Đội cổ động xuất sắc
Đội hạng ba
Đội hạng tư Trân Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.