Giải futsal U.20 châu Á 2017: Việt Nam hiên ngang hạ Tajikistan

17/05/2017 18:15 GMT+7

Sau thành công vang dội của đội tuyển futsal Việt Nam tại FIFA World Cup 2016, lứa đàn em U.20 vừa xuất sắc thắng Tajikistan 4-2 ở trận ra quân Giải futsal U.20 châu Á 2017 vừa kết thúc chiều nay tại Thái Lan.


[VIDEO]: U.20 VIỆT NAM - U.20 TAJIKISTAN

Ngay sau tiếng còi nhập cuộc, đội quân của HLV Hector Souto đã mạnh mẽ lao lên phía trước để vây hãm khung thành Tajikistan. Không cần phải chờ quá lâu, Văn Nguyên có pha độc diễn đẹp mắt để sút tung lưới thủ thành Tajikistan mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 3.

Chưa đầy 2 phút sau, Việt Nam lại ăn mừng bàn thắng khi Tuấn Thành chuyền bóng đẹp mắt để Ngọc Lân lập công nâng tỷ số 2-0.

Trong thế không còn gì để mất, Tajikistan tung toàn lực tấn công. Những pha uy hiếp liên tục của đối thủ khiến hàng phòng ngự Việt Nam phạm sai lầm và Tajikistan đã có được 2 bàn thắng ở các phút 7 và 24 để  san bằng tỷ số 2-2.

Văn Nguyên ghi bàn mở tỷ số trận đấu Ngô Nguyễn

Nếu như trước đây, các cầu thủ futsal Việt Nam thường thua sức so với đối phương ở thời điểm cuối trận thì điều này đã không còn nữa. Đội tuyển U.20 Việt Nam với sự chuẩn bị rất tốt đã vùng lên mạnh mẽ ngay cả khi bị san bằng cách biệt.

Phút 30, từ pha phối hợp tấn công nhanh, Quang Vinh sút căng bóng bật chân hậu vệ đối phương nâng tỷ số 3-2. Không dừng lại ở đó, phút 35, Tuấn Thành xuất sắc lập công để ấn định tỷ số 4-2.

Như vậy, U.20 Việt Nam có trận thắng đầu tay cùng 3 điểm với các đội chung bảng B là Nhật Bản và Indonesia. Ở bảng đấu này, ngoài Việt Nam còn có 4 đội là Nhật Bản, Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc), Tajikistan nên chúng ta cần phải đoạt 1 trong 2 vị trí đầu bảng để giành quyền vào tứ kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.