Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam tiếp tục dẫn đầu

15/04/2017 20:19 GMT+7

Thái Sơn Nam đã xuất sắc thắng Sài Gòn FC 4-1 để dẫn đầu tại Giải futsal vô địch quốc gia HDBank 2017 sau vòng 5 diễn ra hôm nay, 15.4.

Thái Sơn Nam đã trải qua hiệp 1 rất khó khăn khi Sài Gòn FC chơi chặt chẽ. Lối chơi có kỷ luật của thầy trò HLV Nguyễn Bảo Trung khiến cho nhà ĐKVĐ bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Bế tắc ở hiệp 1, nhưng ngay đầu hiệp 2, cú sú xa của Minh Trí chạm lưng cầu thủ SG đưa bóng đi vào góc cao, khai thông thế bế tắc cho Thái Sơn Nam ở phút 21.
Không lâu sau, Thái Huy thực hiện pha sô lô đẹp mắt để ghi bàn, nhân đôi lợi thế cho Thái Sơn Nam. Phút 36, Minh Trí thêm 1 lần lập công trước khi Hữu Thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Sài Gòn. Nhưng phút cuối cùng của trận đấu, Văn Vũ đã tận dụng tốt cơ hội phản công, ấn định tỷ số 4-1 cho Thái Sơn Nam.
Một pha tấn công nhanh của Thái Sơn Nam (áo xanh) Trần Trân Quý
Trong khi đó Sanatech Khánh Hòa (KH) có chiến thắng dễ dàng trước Tân Hiệp Hưng (THH) khi đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2. Sanatech.KH dẫn trước 2 bàn do công của Anh Tùng sau cú xoay người kết thúc khá hiểm và pha dứt điểm cận thành của Hữu Thành. Trong nỗ lực lùi về phòng ngự, Anh Tùng đá phản giúp Tân Hiệp Hưng rút ngắn xuống còn 1-2. Nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, Trần Tuyên đá bồi chuẩn xác sau khi cú dứt điểm của đồng đội trú cột dọc dội ra để đưa đội bóng phố Biển dẫn trước 3-1.
Sang hiệp 2, KH tiếp tục khẳng định lối chơi hợp lý và hiệu quả trong hãm thành khi ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Đình Hùng và Hữu Thành để dẫn 5-1. Cuối trận, đội trưởng Quốc Bảo của KH đá phản lưới nhà giúp THH rút ngắn 2-5. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Kết quả 2 trận còn lại: Hải Phương Nam Phú Nhuận thắng Cao Bằng 1-0; Sanna Khánh Hòa thắng Sanest Tourist Khánh Hòa 4-1, Hoàng Thu Đà Nẵng thắng Thái Sơn Bắc 5-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.