Giải Golf Hồ Tràm Open 2015: Trần Lê Duy Nhất gặp khó khăn

05/12/2015 18:11 GMT+7

Niềm hy vọng của Việt Nam ở Giải Golf Hồ Tràm Open 1,5 triệu USD Trần Lê Duy Nhất đang gặp nhiều khó khăn trong việc tranh chấp giải thưởng.

Niềm hy vọng của Việt Nam ở Giải Golf Hồ Tràm Open 1,5 triệu USD Trần Lê Duy Nhất đang gặp nhiều khó khăn trong việc tranh chấp giải thưởng.

Trần Lê Duy Nhất thua trên sân nhà - Ảnh: Ngô Nguyễn

Ở ngày thi đấu thứ 3, Duy Nhất tiếp tục thi đấu không thành công khi anh bị +5 gậy so với 71 gậy tiêu chuẩn. Thành tích không tốt này khiến Duy Nhất bị rớt xuống nhóm cuối với thành tích +5 gậy.

Trong khi đó, VĐV Li Weng Tang (Đài Loan) tiếp tục duy trì phong độ ổn định để dẫn đầu với thành tích -13 gậy.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất ở ngày thi đấu thứ 3 là VĐV Shaun Norris đến từ Nam Phi. Shaun Norris có một ngày thi đấu xuất thần để vươn lên hạng nhì với thành tích -11 gậy, chỉ còn thua Li Weng Tang 2 gậy.

VĐV giàu có và danh tiếng Sergio Garcia (Tây Ban Nha), người đi máy bay riêng để sang Việt Nam thi đấu giải cũng có cú bứt tốc ngoan mục để cùng với Shaun Norris ở nhóm thứ 2, đe dọa vị trí đấu bảng của Li Weng Tang.

Ngày thi đấu cuối diễn ra vào hôm nay sẽ vô cùng hấp dẫn bởi các tay đua nhóm đầu đều là những VĐV đẳng cấp. Trong ngày cuối này, độ khó sẽ được tăng lên vì thế tay golf nào bản lĩnh và kinh nghiệm hơn sẽ có cơ hội đoạt chức vô địch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.