Giải hạng Nhất Việt Nam 2020: Khánh Hòa vượt mặt Bà Rịa Vũng Tàu

13/06/2020 20:04 GMT+7

Bà Rịa Vũng Tàu , đội bóng đang làm mưa làm gió ở Cúp quốc gia đã bị bỏ lại phía sau ở giải hạng Nhất khi bị Phố Hiến cầm chân ở trận đấu vừa kết thúc chiều nay.

Ở vòng 2 Giải hạng nhất diễn ra chiều nay, trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến được xem là trận cầu đinh bởi cả 2 đều là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.
Đá trên sân nhà, Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức tấn công ngay từ đầu trận để mong sớm có được bàn thắng. Đội quân của HLV Trần Minh Chiến tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng trong một chiều thiếu may mắn, đành chấp nhận bị chia điểm ở trận cầu không bàn thắng.

Bà Rịa Vũng Tàu (áo sọc trắng) không thắng được Phố Hiến

Vi Anh

Trong khi đó, làm khách tại Cần Thơ, nhưng Khánh Hòa đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 ở phút bù giờ. Đội chủ nhà Cần Thơ do HLV gốc Khánh Hòa là Nguyễn Hữu Đang dẫn dắt đã chơi rất chắc chắn với mục đích kiếm 1 điểm. Thế nhưng, ở phút bù giờ, Đình Kha đã xuất sắc ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội bóng thành phố biển Nha Trang có chiến thắng quý giá trên sân khách. Sau khi Đình Kha ghi bàn, cầu thủ Cần Thơ đã phản ứng vì cho rằng anh phạm lỗi với thủ môn, nhưng trọng tài chính đã công nhận bàn thắng.
Đây là bàn thắng thứ 3 của Đình Kha chỉ sau 2 vòng đấu. Với phong độ rất ấn tượng và khả năng săn bàn nhạy bén, Đình Kha nhiều khả năng sẽ lọt vào mắt xanh HLV Park Hang-seo. Trận thắng này giúp Khánh Hòa được 6 điểm, cùng điểm với đội đang dẫn đầu bảng là Bình Định.
Ở trận đấu còn lại, Đắk Lắk hòa Huế 0-0.
Như vậy, sau 2 vòng đấu, Bình Định và Khánh Hòa cùng dẫn đầu với 6 điểm, trong khi Bà Rịa Vũng Tàu rớt lại phía sau với 4 điểm có được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.