Giải HDBank Futsal VĐQG 2020: Chiến thắng và ‘bay cao’ qua đại dịch

21/10/2020 13:00 GMT+7

Những khó khăn rất lớn mà dịch Covid-19 gây ra không thể ngăn cản bước tiến thành công của Giải HDBank Futsal VĐQG 2020 với sự an toàn, chất lượng cao nhất có thể.

Từ thành công của giải đấu

Cũng giống như hàng loạt giải đấu thể thao khắp thế giới hay tại Việt Nam, dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm khiến giải HDBank Futsal VĐQG 2020 liên tục phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn, cũng như cùng Chính phủ, cả nước chung tay phòng chống đại dịch.
Những khó khăn từ ngoại cảnh này tưởng chừng khiến giải HDBank Futsal VĐQG 2020 không thể đi tiếp, bởi ngoài chuyện bị đảo lộn kế hoạch chuẩn bị về chuyên môn, các đội bóng cũng đối mặt với vấn đề kinh phí khi giải đấu kéo dài hơn so với dự kiến.
Không chỉ có khó khăn vừa nói, BTC, nhà tài trợ cũng như các đội bóng còn đối mặt với câu chuyện làm cách nào để giải đấu khi trở lại diễn ra một cách an toàn, đồng thời đảm bảo được chất lượng chuyên môn cao nhất có thể nhằm phục vụ người hâm mộ futsal cả nước.
Hàng loạt khó khăn như thế, nhưng rốt cuộc bằng quyết tâm, sự ứng phó kịp thời... giải đấu cũng được tổ chức để đến lúc này khi mùa giải 2020 chỉ còn lượt trận cuối cùng mọi thứ đã diễn ra khá hoàn hảo, an toàn với chức vô địch lần thứ 5 liên tiếp cho Thái Sơn Nam bên cạnh chất lượng chuyên môn tương đối cao từ 10 đội bóng tham dự VCK thể hiện.

HDBank cùng BTC giải Futsal VĐQG, VFF luôn có những phương án đảm bảo an toàn cho khán giả, các đội bóng

Đến chiến thắng cho HDBank

Đại dịch toàn cầu Covid-19 thực sự ảnh hưởng rất lớn đến mọi ngành nghề, doanh nghiệp... về kinh tế cũng như đảo lộn kế hoạch tăng trưởng, phát triển thương hiệu và với nhà tài trợ cho giải Futsal VĐQG những năm qua là HDBank cũng không nằm ngoài khó khăn chung ấy.
Những khó khăn nhìn thấy ấy tưởng chừng giải Futsal VĐQG 2020 không thể tiếp tục, nhưng bằng uy tín của một thương hiệu liên tục giành hàng loạt giải thưởng quốc tế, trong nước nhiều năm qua dành cho lĩnh vực ngân hàng tài chính như “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, “Best Bank in Vietnam 2017”, “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020”... HDBank vẫn tiếp tục đồng hành cùng giải đấu như nhiều năm qua.
Chẳng những không “bỏ của chạy lấy người”, kinh nghiệm của một ngân hàng đi đầu trong cuộc chiến phòng, chống Covid-19 từ thời điểm đầu đại dịch bùng phát như theo lời kêu gọi từ Thủ tướng Chính phủ hỗ trợ 10 tỉ đồng tiền mặt cho quỹ phòng chống Covid-19, hạn mặn, ưu đãi, giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ... HDBank cùng BTC giải Futsal VĐQG, VFF luôn có những phương án đảm bảo an toàn cho khán giả, các đội bóng bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất mà một nhà tài trợ cần có.
Những gì mà HDBank chia sẻ, gánh vác cùng BTC giải Futsal VĐQG 2020 là rất trân trọng, nhưng gì làm được kể từ khi đồng hành cùng Futsal Việt Nam, hay tổ chức các giải cờ vua quốc tế trong cả hơn chục mùa đã qua, cùng với sự thừa nhận cho một ngân hàng uy tín từ khách hàng, doanh nghiệp hay các tổ chức... trong hơn 30 năm thành lập phát triển thì cũng chẳng có gì quá ngạc nhiên, bởi đó là HDBank. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.